“ก้อย รัชวิน” อัปเดตความคืบหน้างานวิวาห์ “ตูน” เล็งจัดธีมสวนสนุก

0
1536

ใกล้ถึงวันวิวาห์ของคู่รักมาราธอน “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และแฟนสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ เข้ามาเรื่อยๆแล้ว หลังจากทั้งคู่ร่วมปลูกต้นรักกันมากว่า 10 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีภาพ “ก้อย รัชวิน” ได้ไปลองชุดเจ้าสาวแบรนด์ “อาซาวา” มาเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้างานวิวาห์ว่าเตรียมพร้อมไปถึงไหนแล้ว โดย “ก้อย” เผยว่าได้ฤกษ์ดีในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เป็นการจัดงานวันเดียวจบ โดยมีพิธีหมั้นช่วงเช้าและฉลองแต่งในช่วงเย็น ซึ่งได้คุยธีมงานกับตูนแล้ว เป็นธีมสวนสนุก เพราะงานแต่งงานทุกคนที่เรารักมาพร้อมหน้า ก็อยากให้เป็นสถานที่ ที่เราไปแล้วมีความสุข

ในเรื่องของชุดเจ้าสาวที่เตรียมไว้ก็มีประมาณ 4-5 ชุด โดยเป็นไทยดีไซเนอร์ทั้งหมด ส่วนชุดเจ้าบ่าวจะออกมาเป็นแบบไหน อยากให้ทุกคนรอดูวันงาน เรื่องการ์ดเชิญ ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการผลิต ก็มีการคุยกับตูนไว้ว่าจะเดินสายเชิญแขกด้วยตัวเอง ทั้งนี้ก็ต้องประเมินจำนวนแขกด้วย เพื่อให้เหมาะสบกับพื้นที่ และสถานการณ์ในช่วงนี้

ก่อนเผยถึงโมเมนต์ 10 ปี ที่คบกับตูน ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่พิเศษมากขึ้น รู้สึกว่าการใช้ชีวิตยาวนานมา10ปี แต่กลับรู้สึกว่ามันเพิ่งผ่านไปไม่นาน ความพิเศษมันอยู่ตรงนั้นมากกว่า ลองนึกถึงว่า เราต้องอยู่กันไปอย่างนี้อีก 20-30-50 ปี ข้างหน้า มันน่าตื่นเต้นว่าจะเป็นยังไง

ยิ้มคนแซวคอร์สเจ้าสาวทรหด ซึ่งตนมองว่าการแต่งงานเหมือนกับมาราธอนหนึ่ง และในวันงานเราก็ต้องมีความพร้อมในทุกๆด้าน โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพที่เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เพราะในวันนั้นราต้องต้อนรับทุกคน เราต้องพร้อมที่สุด

ขอบคุณภาพจาก IG : rachwinwong , artiwara , polpatasava

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.