“ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ประกาศขอปรับปรุงตัวใหม่ เพื่อความสุขของลูก

0
1707

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ติ๊ก” กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาสาว “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาเปิดใจพร้อมยอมรับผิดว่าเป็นหนี้และติดการพนัน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ “หนุ่ม ศรราม” ยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา และได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่า

พร้อมเผยว่า​หากใครที่ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ ให้ติดต่อกับ​ติ้ก​โดยตรงได้เลย เพราะตนไม่ได้ข้องเกี่ยวในเรื่องนี้ อีกทั้งข้อความที่ระบุไว้ในใบหย่านั้น ทางหนุ่มศรรามเป็นผู้ดูแลลูก “น้องวีจิ” แต่เพียงฝ่ายเดียว ซึ่งทางฝ่าย “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” เองก็ยอมรับผิดและเผยว่าจะปรับปรุงตัวใหม่เพื่อลูก ล่าสุดเธอได้โพสต์คลิปแห่งความสุขที่เคยเกิดขึ้นในอดีต เป็นการหยอกล้อกับหนุ่มศรรามและน้องวีจิ พร้อมข้อความว่า

“ถ้าใจมึงมันกระจอก..มึงก็ไปตายซะติ๊ก
วีจิ..เป็นกำลังใจให้แม่ด้วยนะลูก

วันนี้แม่ผ่านบททดสอบจิตใจตัวเองในโลกโซเซียลแล้ว แม่ยอมรับทุกความคิดเห็น ทั้งดี และไม่ดีได้ และเปิดใจอ่านคอมเม้นเพื่อคำแนะนำดีๆ มาปรับใช้ในชีวิต แม่ได้รับบทลงโทษความผิดด้วยคำด่าได้ ❤หัวใจแม่ไม่กระจอก..แม่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกกลับมามีความสุข แบบนี้อีกครั้ง..เริ่มทำตัวเป็นคนใหม่

?‍♀️?‍♀️?‍♀️เป็นกำลังใจให้แม่นะ..ลูก #เป็นคนใหม่ #แก้ไขสิ่งผิดพลาด #ไม่ยุ่งเกี่ยวสิ่งไม่ดี #ตั้งใจทำงานเก็บเงิน #เพื่อเลี้ยงดูตัวเองและวีจินะ

โดยมีคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : mama.veeji 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.