องค์แม่ลง “ธัญญ่า” ไม่ทน! ปรึกษา “ทนายเจมส์” จัดหนักคนคุกคามลูก

0
1451

กลายเป็นเรื่องดราม่าระอุสนั่นโลกโซเชียลไม่น้อย หลังจากมีประเด็นที่ทำให้คุณแม่ “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ต้องหัวร้อน! ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นข่าวร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่ “ธัญญ่า” ได้โพสต์ภาพคู่กับทนายเจมส์ พร้อมกับข้อความว่า..

“ขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่อง”การคุกคามเด็กทางโซเชี่ยล” พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ..บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดีแต่จริงๆประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชี่ยล..ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้ค่ะ? #savekids @pegliyah”

ซึ่งหลังจากนั้นได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามว่าเกิดอะไรขึ้น โดย ธัญญ่าได้ตอบว่า มีนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ส่งข้อความหาลูกสาว “น้องลียา” เพราะมีจุดประสงค์บางอย่าง “นักศึกษาผู้หญิงที่มีจุดประสงค์บางอย่าง..แล้วส่งข้อความผ่านลียาค่ะ..ถึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด!!” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เจ้าของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” อย่าง “ธัญญ่า” ไม่อยู่เฉย เพราะเข้าตัวได้ประกาศลั่นว่าใครที่มายุ่งกับลูกคือ…ตาย!!

แต่ทว่างานนี้ยังไม่จบแค่นั้น เพราะหลังจากที่มีข่าวออกไป ชาวเน็ตก็ต่างไปสืบหาว่านักศึกษาสาวคนดังกล่าวคือใคร ก่อนที่จะมาเปิดวาร์ปและมีคนเข้าไปคอมเมนต์ถล่มเป็นจำนวนมาก ส่วนเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ต้องรอติดตาม…

ขอบคุณภาพจาก IG : tanya_liyah

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.