อนุโมทนา “ก้อย-ตูน” ร่วมทำบุญสร้างกุฏิถวายวัดที่จังหวัดขอนแก่น

0
1287

เป็นคู่รักที่ทำความดีแบบไม่มีวันหยุดจริงๆ สำหรับคู่รักสายบุญ “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และแฟนสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่แม้ว่าทั้งคู่จะอยู่ในช่วงการเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 นี้แล้ว แต่ “ก้อย-ตูน” ก็ยังขอเดินหน้าทำความดีแบบต่อเนื่อง

ที่ล่าสุด “ก้อย-ตูน” ได้เดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่น ซึ่งก้อยได้เผยโมเมนต์ดีๆขณะไปวัดเกาะทอง วัดที่ตูนเคยบวชเมื่อ 11 ปีก่อน โดยก้อยเผยว่าหากมาที่จังหวัดขอนแก่นตูนจะชวนเธอมาที่วัดนี้ทุกครั้ง โดยในปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างกุฏิ ปลูกต้นไม้ ปล่อยปลา ปล่อยเต่าร่วมกัน โดยหลวงพ่อได้ตั้งชื่อกุฏินี้ว่า “กุฏิตูนถวาย”

“วัดนี้พี่ตูนเคยบวชเมื่อ 11 ปีที่แล้ว ตอนนั้นยังไม่รู้จักกันเลย เมื่อซัก3ปีที่แล้วพี่ตูนเลยพาก้อยมาที่วัดนี้ เพื่อมากราบหลวงพ่อ และทุกครั้งที่มาขอนแก่น ก็จะหาโอกาสมาที่วัดนี้กัน … ปีนี้ได้กลับมาทำบุญสร้างกุฏิ ปลูกต้นไม้ ปล่อยปลาอีกครั้ง (รอบนี้มีปล่อยเต่าด้วย ?) ขอบคุณที่ชวนมาร่วมบุญด้วยกันนะคะ ???#กุฏิตูนถวาย #หลวงพ่อท่านตั้งชื่อให้ค่ะ” โดยมีแฟนๆเข้าไปร่วมอนุโมทนาบุญกับ “ก้อย-ตูน” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : rachwinwong

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.