“แอน ทองประสม” ไม่เคยรู้ “อ้อย กาญจนา” ป่วย เผยก่อนจากเพิ่งมาอัดรายการให้

0
2424

หลายๆคนยังคงช็อกและโศกเศร้าเป็นอย่างมาก กับข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดงรุ่นใหญ่ “อ้อย” กาญจนา จินดาวัฒน์ ในวัย 61 ปี คุณแม่ของดาราสาว “เพลง” ภตภร สีบุญเรือง (เพลง-กวิตา รอดเกิด) เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ด้วยอาการโรคหัวใจ

โดยหลังจากที่หลายๆคนทราบข่าวก็ได้แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ “อ้อย” กาญจนา จินดาวัฒน์ เป็นจำนวนมาก ซึ่ง “อ้อย กาญจนา” ได้ฝากผลงานในวงการบันเทิงไว้อย่างมากมาย และในช่วงค่ำที่ผ่านมาดาราสาวและผู้จัดอย่าง “แอน ทองประสม” ได้ออกมาโพสต์รูปและข้อความไว้อาลัย “อ้อย กาญจนา” พร้อมเผยว่าเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา “อ้อย กาญจนา” เพิ่งมาอัดรายการให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้มาก่อนว่าดารารุ่นพี่ป่วย และได้มารู้ตอนอัดกรายการก่อนที่ “อ้อย กาญจนา” จะจากไป

“เมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วพี่อ้อยยังเพิ่งมาอัดรายการ #เสือสิงห์กระทิงแซ่บ ให้แอนอยู่เลย…ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพี่อ้อยไม่สบาย จนมารู้ตอนมารายการ…หลับให้สบายนะคะพีอ้อย…คิดถึงพี่เสมอ?❤️#กาญจนาจินดาวัฒน์ @k_karnjana @plengpatapohn”

ทั้งนี้ “เพลง ภตภร” (เพลง-กวิตา) ลูกสาวของ “อ้อย กาญจนา” ได้โพสต์แจ้งกำหนดการรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมในวันนี้ (28 สิงหาคม 2563) ส่วนพิธีฌาปนกิจจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

“คุณแม่จากไปแล้วด้วยโรคหัวใจ เมื่อตอน 16.47น. ของวันนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ขออนุญาตแจ้งกำหนดการเท่าที่ทราบก่อน เพราะฉุกละหุกมากจริงๆ วันเผาจะรีบแจ้งพรุ่งนี้นะคะ เพราะต้องคุยกับทางวัดก่อน มีบางวันทางวัดติดภารกิจที่ไม่สามารถทำพิธีเผาได้ค่ะ ??”

ขอบคุณภาพจาก IG : annethong , plengpatapohn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.