“คิง เพาเวอร์ มหานคร” จัดกิจกรรม “In The Sky High Intensity” กับคลาส Shadow Boxing และ Bodyweight Training ที่สูงที่สุดในกรุงเทพมหานคร

0
1164

คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร เชิญชวนทุกท่านมา Build & Burn เสริมสร้างร่างกายในกิจกรรม “In The Sky High Intensity” กับครั้งแรกของการออกกำลังกายแบบ Shadow Boxing และ Bodyweight Training บนคลาสที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ณ มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย ชั้น 78 กับโค้ช Guy Espley จากทีม Ontrack Asia มาสเตอร์โค้ชแห่งสตูดิโอปั่นจักรยาน Ryde Cycle และผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอ Knockout Boxing ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 นี้ ระหว่างเวลา 06:00 – 08:00 น.

“In The Sky High Intensity” เปิดจำหน่ายบัตรเข้าร่วมกิจกรรมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถลงทะเบียนพร้อมชำระเงินได้ผ่านช่องทาง inbox ของเฟสบุ๊กเพจ King Power Mahanakhon เท่านั้น (รับจำนวนจำกัด) ในราคาท่านละ 999 บาทสุทธิ* พร้อมบริการชุดอาหารเช้า และชาหรือกาแฟ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร สกายวอล์ค เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon  หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 02-677-8721

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.