ทำความรู้จักกับ “เม นิศาชล” นางร้ายหน้าเป๊ะสุดฮอตที่จะมาทำให้ใครหลายคนตกหลุมรัก

0
2731

นนาทีนี้แฟนละครที่ติดตามละครเรื่อง “เมียอาชีพ” คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก “เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน” กับการรับบทเป็น “แอนนา” นางร้ายหน้าเป๊ะสุดฮอตที่พร้อมปะทะนางเอกในเรื่องอยู่ตลอดเวลา แต่ในความเป็นจริงแล้วเมเป็นสาวสวยสายเฮลตี้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ตัวตนที่แท้จริงในมุมอื่นๆ ของสาวเมจะเป็นอย่างไร HOWE MAGAZINE จะพาทุกคนทำความรู้จักพร้อมๆ กันเลย…

รับบทนางร้ายในละคร

เม : สวัสดีค่ะเม-นิศาชลค่ะ เรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ก็คือ “เมียอาชีพ” ค่ะ รับบทเป็นแอนนาซึ่งเป็นคนที่ซื่อตรงกับความรู้สึกของตัวเอง รักใครก็รักจริงเพราะว่า เขาเป็นเพื่อนกับพระเอกมาเป็นสิบๆปี แล้วก็หลงรักพระเอกมาเป็นสิบๆปีคอยอยู่ข้างเขาตลอดแล้วก็ความรู้สึกไม่เคยเปลี่ยนไปไหนเลย และตอนนี้กำลังถ่ายเรื่องเก็บแผ่นดินอยู่ค่ะ รับบทเป็นเข่งล่า ได้ร่วมงานกับน้องภณ-ณวัสน์ แต่ไม่เคยเจอภณเลยนะคะในเรื่อง คือภณจะเป็นทหารฝั่งไทยส่วนเราจะเป็นฝั่งคาเซ เจอไอซ์ (ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์) ซะมากกว่า แล้วก็กำลังจะเปิดกล้องเรื่อง “กะรัตรัก” รับบทเป็น “นิตา” ค่ะ

ถ้ามีเงินร้อยล้านสิ่งแรกที่จะทำคือ

เม : คงเอาเงินไปให้คุณพ่อคุณแม่ก่อนค่ะ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่ผ่านอะไรมาเยอะมากที่ทำเพื่อเรา จนตอนนี้คุณพ่อคุณแม่เกษียร คุณแม่เมเป็นคุณครูก็เออร์รี่มาก่อน แล้วเรารู้สึกว่ามันทุกๆ อย่างของเขามันก็หายไปในตอนนั้น คุณยายก็ป่วยด้วยคุณแม่ก็เลยต้องเสียสละทุกอย่าง แต่คุณพ่อคุณแม่บอกว่าเงินจะหาเมื่อไหร่ก็ได้แล้วลูกก็ดูแลตัวเองได้ แล้วคุณแม่ต้องเสียสละทุกอย่างเพื่อที่จะต้องมาดูแลคุณยายนี่คือความกตัญญูของคุณแม่ที่จะตอบแทนได้ เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเรามีเงินเยอะมากขนาดนี้เราจะเอาให้เขาก่อน เพราะว่าเขาทำทุกอย่างเพื่อเรา เพื่อครอบครัว

ไอเท็มฮอตที่ขาดไม่ได้

เม : คือถ้าเมแต่งหน้าอย่างน้อยก็ต้องมีคิ้ว แล้วขนคิ้วก็ต้องตั้ง จริงๆ ถ้ามีคิ้วก็คือรอดแล้วนะ เมเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคิ้วมาก แล้วก็ลิปสติกค่ะ ทุกวันนี้ถ้าพกลิปสติกรวมลิปมันแล้วนะ 4 แท่ง ไม่มีต่ำกว่า 3 แท่ง โทนสีที่ใช้บ่อยๆ ก็จะเป็นโทนชมพู ส้ม ที่เป็นโทนสีนู้ดๆ ตุ่นๆ ที่ขาดไม่ได้ก็เป็นของ YVES SAINT LAURENT คือสีนี้ทาจะเป็นอะไรที่ทาแล้วรอด

ของแพงที่สุดที่เคยซื้อมา

เม : นาฬิกาโรเล็กซ์เป็นไวท์โกลด์ ก็ซื้อเป็นรางวัลให้ตัวเองด้วย ราคามันก็ค่อนข้างสูงแต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจด้วยเหมือนกัน

ถ้าให้เลือกระหว่างรองเท้า-กระเป๋า-ลิปสติก

เม : ใจร้ายอ่ะ ลิปสติกก็ขาดไม่ได้ ถ้าหยิบมาได้อย่างเดียวก็คงจะเป็นรองเท้ามันก็จะต้องใส่ออกมาจากบ้านอยู่แล้วกระเป๋าหรือลิปสติกเหรอ เลือกกระเป๋าดีกว่าค่ะ เพราะว่าทุกอย่างอยู่ในกระเป๋า (หัวเราะ)

อนาคตของผู้หญิงที่ชื่อ “เม”

เม : มันจะต้องเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ เพราะเมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองในตอนนี้ดีมากๆ แล้วนะ เมไม่รู้ว่ามันจะดีไปกว่านี้อีกได้เท่าไหร่เพราะว่าความรู้สึกของเมในตอนนี้คือทุกอย่างมันดีมันลงตัวหมดแล้ว ขอให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.