สยบข่าวลือ! “ทาทา-หมอ ฉัตรอดุลย์” ความรักยังแข็งแรงดี

0
1101

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิง ที่ยังคงถูกคนจับตามองไม่น้อย ถึงความรักความสัมพันธ์ภายในครอบครัว กับชีวิตคู่ของนักร้องสาว “ทาทา ยัง” และสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกโยงไปเอี่ยวกับข่าวลือที่ว่า นักร้องสาว เตรียมหย่าสามี

และถึงแม้ว่าจะมีกระแสข่าวโยงไปหา “ทาทา” และ “หมอ ฉัตรอดุลย์” แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงหรือชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ แต่ทว่าข่าวดังกล่าวก็กลับมาเป็นประเด็นอีกระลอก หลังจากที่ได้เข้าไปส่องในไอจีของหมอฉัตรอดุลย์ ก็พบว่าหมอฉัตรอดุลย์ได้เปลี่ยนชื่อไอจีจากเดิมที่เป็นชื่อของครอบครัว เป็นชื่อน้องเรย์คนเดียวเท่านั้น

แต่ทว่าล่าสุดขาเม้าท์เป็นอันต้องเงียบกริบไปตามๆกัน! เพราะมีภาพความน่ารักของครอบครัว “ทาทา” , “หมอ ฉัตรอดุลย์” , “น้องเรย์” และนักร้องสาว “หว่าหวา ไชน่าดอลล์” ร่วมเฟรมเดียวกัน โดย “หว่าหวา” ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “You guys totally made my day ?? #lovelytimewithlovelypeople” ที่เรียกได้ว่าเป็นการยืนยันแบบให้ภาพเล่าเรื่องว่าความรักของทาทาและพี่หมอยังดี

และในเวลาต่อมาทางหว่าหวาเองก็ได้เปิดใจกับสื่อว่า วันนั้นที่ไปทานข้าวกับครอบครัวทาทา ก็เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ซึ่งทั้งคู่ก็ดูปกติดีทุกอย่าง ความรักของทั้งคู่ปกติดี ตอนที่อยู่ด้วยกันก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องข่าวเลย

ขอบคุณภาพจาก IG : hwahwa_chinadolls , tataamitayoung , ray_the_rocket

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.