ทริคการเลือกแว่นให้แมตช์กับไลฟ์สไตล์ สวยเท่ง่ายๆ แบบ “ญาญ่า”

0
2028

ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนของประเทศไทย แสงแดดก็แผดเผาเราได้ทุกวัน แม้ในวันที่ฟ้าครึ้มแสงยูวีในบ้านเราก็ยังมีความเข้มเกิน 50% อยู่นั่นเอง ทำให้แว่นตาถือเป็นไอเท็มที่คนรักสุขภาพ รวมถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องมีติดกระเป๋าอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากจะใช้ป้องกันแสงแดดและถนอมดวงตาแล้ว แว่นตาเก๋ ๆ สักคู่ยังช่วยเติมเต็มสไตล์การแต่งตัว และสื่อถึงตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย

วันนี้ โบลอน (BOLON) แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากฝรั่งเศส ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เอสเอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จํากัด ขอจัดเต็มอวดโฉมแว่นตาคอลเลกชันใหม่ “Spring/Summer 2020” เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย งานนี้ได้เจ้าแม่ตัวท็อปแห่งวงการแฟชั่นที่ติดโผรายชื่อบุคคลผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก (Business of Fashion: BoF) มาสด ๆ ร้อน ๆ อย่าง ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ เจ้าของแฮชแท็ก #แว่นของญาญ่า มาแนะนำทริคการเลือกแว่นตาที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ให้เก๋ไก๋กันแบบไม่มีเอาต์ แบบนี้หนุ่มสาวสายแฟจะพลาดได้ไง!

เริ่มต้นด้วยแว่นตาเอาใจนักธุรกิจหรืออาชีพที่ต้องการความน่าเชื่อถือในการทำงาน แนะนำแว่นทรงคลาสสิกอย่างทรงกลม สี่เหลี่ยม หรือกลมรี เพราะเป็นรูปทรงแบบยูนิเซ็กส์ที่สวมใส่ได้ไม่ติดทั้งชายหญิง ถ้าต้องการดูหรูหราภูมิฐานขึ้นมาอีกหน่อย ก็ให้เลือกกรอบแว่นไทเทเนียมหรือสแตนเลสสตีลในโทนสีดำ สีทอง หรือสีน้ำตาล ส่วนผู้ที่ชอบลุคสบาย ๆ ไม่ทางการมาก แว่นแบบไร้กรอบก็ช่วยเสริมความมั่นใจได้ไม่น้อย

แว่นโบลอนรุ่น Nara (BJ7083)

เหล่าแฟชั่นนิสต้า บล๊อกเกอร์ ยูทูปเบอร์ และคนสายบันเทิง ที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์และสไตล์ที่โดดเด่น เหมาะกับแว่นตาดีไซน์เก๋ ๆ ขนาดใหญ่แบบ Oversized ไม่ว่าจะทรงสี่เหลี่ยม ทรงกลม หรือทรงแคทอาย คุณก็สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้อย่างสนุกสนาน ยิ่งใช้เลนส์สีสันสดใสก็จะเพิ่มความหลากหลายตามโทนสีชุดในแต่ละวัน ทำให้คุณกล้าหยิบไอเท็มเครื่องแต่งกายใหม่ ๆ มาลองสวมใส่เพื่อสร้างลุคที่ไม่ซ้ำใครได้มากขึ้น

แว่นโบลอนรุ่น Kaila (BL7120)

สำหรับคนทำงานสายครีเอทีฟ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักเขียน หรือผู้ที่ทำงานสร้างสรรค์และต้องการสร้างความประทับใจให้อีกฝ่าย ควรเลือกใส่แว่นกันแดดดีไซน์แบบคูล ๆ ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่สื่อถึงรสนิยมที่มีทั้งความทันสมัยและความคลาสสิกอย่างลงตัว กรอบพลาสติกหรือกรอบลามิเนตเป็นตัวเลือกที่ดีมาก และควรเลือกเลนส์สีอ่อนอย่างสีน้ำตาลหรือสีชาให้มองเห็นดวงตาของคุณ เพื่อสร้างบุคลิกลุ่มลึกแบบนิ่ง ๆ แต่อิมแพกต์แรงสุด ๆ ไม่ควรใช้เลนส์สีดำสนิทหรือสีปรอท เพราะจะทำให้ดูปิดกั้นและเข้าถึงยากเกินไป

แว่นโบลอนรุ่น Zion (BL5037)

สาวแว่นที่แค่อยากเพิ่มลุคคิ้วท์ๆ แต่ดาเมจแรง สามารถเปลี่ยนลุคเนิร์ด ๆ ให้เป็นสาวสวยปังได้ทันที เพียงสวมแว่นดีไซน์ล้ำ ๆ แต่มีเส้นสายสบายตา ทำให้ใบหน้าดูอ่อนวัยแบบไม่หนาหนัก เลือกได้ทั้งทรงตาแมวหรือทรงหลายเหลี่ยม ยิ่งถ้าเป็นกรอบแว่นที่ทำจากวัสดุเกรดพรีเมียมผิวมันวาวจะยิ่งช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงกรอบผิวด้านสีเทา สีดำ หรือสีเข้มอื่น ๆ

แว่นโบลอนรุ่น Ava (BJ1379)

แน่นอน สำหรับหนุ่มสาวที่รักกิจกรรมกลางแจ้งหรือแค่ต้องการเปลี่ยนลุคให้ดูเท่ แว่นตาของคุณจะต้องป้องกันรังสียูวีได้ 100 % เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน กระชับเบาสบาย สวมใส่ได้หลายโอกาสและสามารถตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของคุณ

แว่นโบลอนรุ่น Dane (BL6087)

เลือกแว่นที่ใช่ ทรงที่ชอบ ในแบบที่เป็นคุณ จากคอลเลกชัน “BOLON Spring/Summer 2020” ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายแว่นตาโบลอน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://bolon.co.th/ เฟซบุ๊ก “Bolon Eyewear Thailand” และอินสตาแกรม “Boloneyewearth”

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.