“กัน นภัทร” เปิดใจหลังเลิก “มารี” ผิดเองที่สู้ไม่พอ

0
1371

ถึงคราวที่ดาราหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ออกมาเปิดใจแล้ว หลังจากที่อดีตแฟนสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @marie_broenner ถึงการต้ดสินใจขอ move on จบสัมพันธ์รักกับกัน นภัทร ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมือที่สาม , ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม ฯลฯ

โดย “กัน” เผยว่า สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเหตุผลในเลิกกันนั้นขอไม่พูดถึง เพราะมันเป็นเหตุผลคล้ายเดิมๆที่ตนและมารีได้แก้กันมา ซึ่งก็ทำเต็มที่กันทั้งสองฝ่ายแล้ว อีกทั้งที่ผ่านมาตนและมารีก็เต็มที่กับความรักครั้งนี้มากๆ ตลอดระยะ 1 ปีที่ผ่านมา เราสู้กันมามาก เพราะเราค่อนข้างแตกต่างกันและเราก็ตัดสินใจสู้กันสักตั้งนึง แต่ในเมื่อมันไปต่อไม่ได้ก็ต้องจบ

ถ้าถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นไหมนั้น ก็คงไม่มีแล้ว เพราะตนและมารีเต็มที่แล้วกับสิ่งที่พยายามแก้ปัญหากันมา ก่อยยืนยันชัดเจนว่าไม่เกี่ยวกับคนที่สาม หรือเกิดจากเรื่องครอบครัวแน่นอน ซึ่งการจบรักครั้งนี้เป็นการคุยกันสองคนและคุยกันด้วยเหตุผล เผย “ฟ้าคงไม่กำหนดให้เรามาคู่กัน”

ส่วนประเด็นที่มีคนต่อว่าตนเองเยอะ ตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ขออย่าไปว่าฝ่ายหญิง เพราะตนก็ผิดที่สู้ไม่พอ แต่ในสำหรับมุมของตน ตนก็ที่สุดแล้ว แต่มุมคนอื่นอาจจะมองว่าทำไมไม่สู้อีก ทั้งนี้ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจตนและมารี ตลอด1 ปี ที่ผ่านมา และก็ต้องขอโทษที่ไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ และกับมารีเองก็ตนยังให้กำลังใจฝ่ายหญิงเสมอ

และเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของหนุ่ม “กัน นภัทร” ก็พบว่าดาราหนุ่มลบรูป “มารี” ออกไปจากไอจีทั้งหมดแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : gunnapat23 , marie_broenner

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.