“ป๋อ” เผยภาพ-ข้อความกินใจ ยกมือไหว้ขอบคุณ “เอ๋” โดยไม่อายใคร

0
1383

ยังคงอบอวลไปด้วยภาพบรรยากาศแห่งความอบอุ่นใจ ของคุณแม่และลูกๆในวันแม่แห่งชาติ 2563 ในวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา กับภาพความน่ารักของลูกๆที่ได้แสดงออกถึงความรักที่ให้กับคุณแม่ในวันพิเศษวันนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือครอบครัวของ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ , “เอ๋” พรทิพย์ สกิดใจ และลูกๆทั้งสอง อย่าง “น้องภู-น้องเภา”

ซึ่งไม่ได้มีแค่ความรักความผูกพันที่ “น้องภู-น้องเภา” ลูกๆทั้งสองคนของ “ป๋อ-เอ๋” ได้แสดงออกเท่านั้น แต่คนเป็นพ่ออย่าง “ป๋อ” ก็มีความน่ารักไม่แพ้กัน ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพในขณะที่กำลังยกมือไหว้ภรรยาสาว พร้อมข้อความสุดซึ้ง…ที่ป๋อเผยว่าอยากขอบคุณเอ๋ที่ทำหน้าที่คุณแม่ได้อย่างดีเยี่ยม และตนสามารถยกมือไหว้ขอบคุณเอ๋โดยที่ไม่อายใคร

วันแม่ก็อยากจะขอบคุณคุณแม่เอ๋นะครับ รู้ว่ามันยากมากในการต้องทิ้งทุกอย่างในชีวิต เพื่อผู้ชายทั้ง3คน ……..มันเป็นความผิดของพี่เอง!!! พี่ผิดคนเดียว!!!…ที่ทำให้เกิดอีก2คนนี้ขึ้นมา ….เอ๋เลยต้องรับหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้ เอ๋ต้องเลือกหยุดงานที่เอ๋รัก ….ในขณะที่พี่ยังทำต่อ

เอ๋ต้องตื่นมาปั๊มนมในห้องน้ำตอนตี2-3 ..ในขณะที่พี่นอนบนเตียงหลับสบาย, แม่ต้องตื่นมาหาข้าวให้ลูกกิน….ในขณะที่พี่ยังไม่ตื่น,แม่ต้องศึกษาเรื่องยาลูกทั้งหมด…ในขณะที่พี่ไม่รู้เรื่องเลย(ตอนนี้รู้บ้างแล้ว),เอ๋ต้องวางแผนการเรียนให้ลูกสุดพลัง…..ทั้งที่พี่ชวนลูกวิ่งในสวน,เอ๋ต้องกล่อมลูกนอน…..ในขณะที่พี่ดูซีรี่ย์อย่างสนุกสนาน(ตอนนี้ผมเอาลูกนอนทุกวัน)……..

สารพันปัญหาเยอะแยะที่เราต้องช่วยกันฝ่าฟัน โดยมีแม่เอ๋นี่แหละครับในการนำทัพในการเลี้ยงลูกของเรา……วันนี้ผมยกมือไหว้ขอบคุณแม่เอ๋โดยไม่อายใครเลยครับ!!! ใครจะมองผมอย่างไรก็ช่าง แต่ผมรักภรรยาของผมและผมอยากขอบคุณเค้าที่เค้าเสียสละได้มากมายขนาดนี้…….ขอบคุณนะครับแม่เอ๋ ….และขอนับถือจิตใจของคุณแม่ทั่วโลกจริงๆครับ

ขอบคุณภาพจาก IG : poh_natthawut

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.