“นุ๊ก สุทธิดา” ปลื้มหนักมาก ได้รับกำลังใจจาก “เบิร์ด ธงไชย”

0
1655

เรียกว่าเป็นความปลื้มปริ่มใจ ที่ทำเอานักแสดงสาว “นุ๊ก” สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ถึงกับกลั้นไว้ไม่อยู่จริงๆ กับความเซอร์ไพรส์ที่ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย อย่าง “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ มอบให้

เพื่อส่งกำลังใจให้ “นุ๊ก” หลังรู้ข่าวการป่วยของเธอ เพื่อให้ต่อสู่กับโรคร้ายมะเร็งไทรอยด์ ซึ่งเป็นรูปที่นุ๊กและพี่เบิร์ดได้ร่วมเฟรมเดียวกัน ในขณะที่เข้ารับรางวัลตุ๊กตาทองเมื่อ 26 ปีก่อน พร้อมลายเซ็นของพี่เบิร์ดเพื่อเป็นกำลังใจให้นุ๊ก โดย “นุ๊ก” ได้เขียนข้อความสุดประทับใจว่า

..ไม่รู้จะใช้คำพูดอะไรบรรยายความรู้สึกที่มี คำถามที่อยู่ในหัวตลอดเวลาคือ “นุกมีสิทธิ์ที่จะได้สิ่งนี้ด้วยหรือ❓”

ขอขอบคุณ”พี่เบิร์ด” และ “พี่นกน้อย” ที่มอบกำลังใจให้นุก ด้วยลายเซ็นบนรูปที่เคยถ่ายไว้เมื่อ26 ปีที่แล้ว และจดหมาย (ตอนอ่านคือ คิดว่าตัวอ่านผิด หลังจากเห็นชื่อคือตาลาย นุกอ่านอะไรไม่ออกเลยมันเบลอหมด จนต้องแอบไปถามเพื่อนสนิทในห้องแต่งตัวว่า ฉันอ่านถูกใช่ไหม❓ของจริงใช่มั้ย❓

คนที่เกิดในยุค 90’ น่าจะเข้าใจโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง ว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่ศิลปินต่างค่ายจะได้ถ่ายรูปร่วมกัน เพราะฉะนั้นอย่าพูดถึงเรื่องการที่จะได้มีโอกาสพูดคุยกัน

แล้ววันนี้เป็นเกียรติสำหรับนุกมากๆ เพราะนุกเป็นแค่รุ่นน้องต่างค่าย แต่ได้รับน้ำใจจากพี่เบิร์ดและพี่นกน้อย สุดท้าย นุกขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มีส่วนทำให้นุกได้รับสิ่งนี้ พี่ปู สุเมธ , พี่ผึ้ง , พี่จิม ? ขอกริ้ดดังๆว่า #พี่เบิร์ด

ขอบคุณภาพจาก IG : nook_suttida

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.