“ROAV” เผยโฉมแว่นตาพับได้ที่เบาและบางที่สุดในโลก เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยกับคอนเซ็ปต์ “NEW GADGET, NEW VISION”

0
1528

หากพูดถึงไอเทมสุดชิคที่ใส่ได้ทุกฤดูของเหล่าแฟชั่นนิสต้า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “แว่นกันแดด” เป็น MUST HAVE ITEM ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องมีไว้พกติดกระเป๋าอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะใส่เพื่อปกป้องดวงตาจากแสงแดดแล้ว แว่นกันแดดยังช่วยเติมเต็มสไตล์ของผู้สวมใส่อีกด้วย

ซึ่งในปัจจุบันมีแบรนด์แว่นตากันแดดมากมายที่ตอบโจทย์เรื่องของเทรนด์แฟชั่น แต่สำหรับ ROAV แบรนด์แว่นตาน้องใหม่สัญชาติอเมริกา มีวิสัยทัศน์การออกแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าแว่นตา มาพร้อมกับดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งความโมเดิร์น โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ROAV แบรนด์แว่นพับได้สัญชาติอเมริกาที่เบาและบางที่สุดในโลก ด้วยความหนาเพียง 8 มม. และหนักเพียง 15 กรัมเท่านั้น โดยตัวกรอบเป็นเลเซอร์คัตจากสแตนเลสสตีลที่มีความทนทาน มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบที่พิเศษของข้อต่อและบานพับที่ถูกจดลิขสิทธิ์ ทำให้แบรนด์แว่นของ ROAV ต่างจากแว่นทั่วไป เพราะแว่นพับได้ของ ROAV สามารถพับได้ขนาดเล็กที่สุด บางที่สุด และแข็งแรงทานทานที่สุด นอกจากตัวกรอบที่มีนวัตกรรมสุดล้ำแล้วตัวเลนส์ยังสามารถป้องกันแสง UVA + UVB อีกด้วย

ความสมบูรณ์แบบของแว่นตาสไตล์เรียบหรูของแบรนด์ ROAV ที่มีดีนอกเหนือจากฟังก์ชั่นการใช้งานสุดล้ำที่ไม่เหมือนใคร แว่นพับได้ของ ROAV มาพร้อมกับแฟชั่นดีไซน์สุดชิค 5 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว

1.แว่นกันแดดพับได้ทรงคลาสสิค (Origin Collection) ดีไซน์สุดวินเทจ เรโทร ที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยก็ไม่ตกเทรนด์แฟชั่นแน่นอน เหมาะทั้งกับสาวๆ เเละหนุ่มๆ ไม่ว่าจะมีรูปหน้าแบบไหนรับรองใส่ทรงนี้แล้วดูดีแน่นอน

2.แว่นกันแดดพับได้ขอบอะซิเตท (Origin 83 Collection) ที่มีความแฟชั่นล้ำสมัย สามารถนำไปจับคู่กับการเเต่งตัวได้เกือบทุกสไตล์ รับรองว่าคุณจะต้องโดดเด่นและตกเป็นเป้าสายตาของใครอีกหลายคนแน่นอน

3.แว่นกันแดดพับได้ทรง Oversize (Superstar Collection) เป็นทรงที่ฮอตฮิตมากในช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา และก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะล้าสมัยเลย เป็นทรงที่ช่วยปกปิดดวงตาให้กับสาวๆ เพิ่มความเป็นเซเลบริตี้
ทั้งยังช่วยครีเอทลุคเฟมินีน เซกซี่เล็กๆ อีกด้วย

4.แว่นกันแดดพับได้มาพร้อมซองสายคล้องแว่น (Odyssey Collection) ถ้าใครไม่อยากเอ้าท์ ต้องคอลเลกชั่นนี้เลย เพราะตอนนี้เทรนด์แฟชั่นสายคล้องแว่นเป็นไอเท็มเด็ดที่นอกจากจะมีประโยชน์ช่วยไม่ให้แว่นตกหล่นแล้ว ยังช่วยเสริมให้การสวมแว่นมีความโดดเด่นขึ้นมาอีกด้วย

5.คอลเลกชันแว่นสายตาพับได้ (Vision Series) กรอบแว่นสายตาพับได้แบบคูลๆ ด้วยดีไซน์การออกแบบกรอบแว่นรูปทรงเรขาคณิต ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทรงกลม หรือทรงเหลี่ยม ไม่ว่าคุณจะมีรูปหน้าแบบไหน รับรองว่ารอด

สำหรับใครที่กำลังมองหาแว่นตาราคาเบาๆ กับดีไซน์และฟังก์ชั่นล้ำๆ สามารถเข้าไปลองได้ที่บูท ROAV
ทุกสาขา และร้านแว่นตาชั้นนำทั่วไทย

  • ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี (Siam Discovery) ชั้น 1 เยื้อง Converse
  • ศูนย์การค้าสยามพารากอน (Siam Paragon) ชั้น M
  • ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The Emquartier) ชั้น 2 ด้านบนของ H & M
  • ศูนย์การค้าเดอะมอล งามวงศ์วาน (The Mall Ngamwongwan) ชั้น 2 ตรงข้าม EVE AND BOY
  • สนามบินดอนเมือง Terminal 2
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ป่าตอง (Central Patong) ชั้น 1
  • และสาขาน้องใหม่ล่าสุดที่เปิดบริการพร้อมวัดและตัดเลนส์สายตา (ROAV VISION STORE) อย่างศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า (Central Plaza Pinklao) ชั้น 2 โซน Department ตรงข้าม Sanrio

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.roavthailand.com
Facebook: ROAV eyewear Thailand
Instagram: @roavthailand
LINE Official: @roavthailand

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.