“แองจี้ เฮสติ้งส์” เผยครอบครัวปลอดภัยดี หลังบ้านเสียหายจากเหตุการณ์ระเบิด

0
1156

หลายๆคนส่งความห่วงใยไปหาอดีตนักแสดงสาว “แองจี้ เฮสติ้งส์” ไม่น้อย หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพในห้องของตัวเอง หลังเกิดเหตุการณ์ระเบิดที่กรุงเบรุต ประเทศเลบาบอน

กับสภาพความเสียหายภายในห้อง ที่มีข้าวของกระจัดกระจาย และกระจกแตกไปทั่วทั้งห้อง ซึ่งล่าสุด “แองจี้” ได้ออกมาอัปเดตผ่านเฟซบุ๊กแล้วว่าตอนนี้ตนและครอบครัวปลอดภัยดี โดยรูปที่ลงไปเป็นบ้านพักที่กรุงเบรุตจริง ซึ่งในตอนที่เกิดเหตุการณ์นั้นครอบครัวของเธออยู่ที่คูเวต พร้อมส่งกำลังใจให้ผู้ที่ประสบเหตุในครั้งนี้

“จี้ต้องขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ เลยค่ะ ที่ส่งความเป็นห่วงเป็นใย ไถ่ถามเข้ามาทุกช่องทาง มีตั้งแต่โทรมา ส่งข้อความมาทั้ง inbox ทั้งไลน์…. เพราะเห็นรูปบ้านจี้จาก FB ส่วนตัวที่ลงไป

ตอนนี้จี้และครอบครัวปลอดภัย สบายดีค่ะ บ้านที่ลงเป็นบ้านที่ใช้พักอาศัยจริงกับครอบครัวที่ Beirut แต่โชคดีที่ตัวจี้ตอนนี้เลี้ยงลูกอยู่คูเวตค่ะ บ้านที่นู่นได้รับความเสียหายจริงตามรูปที่เห็นเลย คือกระจกในบ้านแตกหมด ก็…ได้รับความเสียหายบางส่วน ซึ่งก็ถือว่าเล็กน้อยมากถ้าเทียบกับผู้คน ชาวเมืองที่ประสบเหตุที่นู่นค่ะ ยังไงแล้วจี้ก็ขอฝากกำลังใจผ่านคลิปนี้ไปถึงชาวเลบานอนและใครที่มีเพื่อน หรือคนในครอบครัวที่อยู่ที่นู่นให้ปลอดภัยทุกคนและผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก FB : Angie Hastings IG : angieq8

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.