“หมออร” โพสต์ข้อความกินใจหลังเลิก “เกรท” สุดท้ายก็ต้องอยู่คนเดียวให้เป็น

0
1200

ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว สำหรับคุณหมอคนสวย “หมออร” พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ อดีตคนรู้ใจของพระเอกผิวเข้ม “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ หลังจากฝ่ายชายเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากันแล้วจริงๆ โดยเผยว่าสาเหตุที่เลิกกันนั้นเป็นเรื่องของเวลาและทัศนะคติทีไม่ตรงกัน และก็ได้เปิดใจคุยกันแล้วว่าเป็นพี่น้องกันคุยกันแล้วมันสบายใจกว่า

ซึ่งหลังจากที่ “เกรท” ได้เปิดใจก็มีคนไม่น้อยหันไปจับตามอง “หมออร” แต่ฝ่ายคุณหมอเองก็ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ทว่าล่าสุด “หมออร” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม กับข้อความกินใจที่ว่า

มีคนสอนว่า สุดท้ายแล้ว เราทุกคนก็ต้องอยู่คนเดียวให้เป็น เพราะไม่มีใครอยู่กับเราไปได้ตลอดชีวิตเลยจริงๆ

กินข้าวคนเดียว ก็อิ่มได้ ดูหนังคนเดียว ก็สนุกได้ สุดท้ายแล้วความสุขเกิดได้แค่เราปรับเปลี่ยนมุมมองความคิด ไม่น่าเชื่อว่า ช่วงที่อยู่คนเดียว เรากลับได้พบพลังในตัวเองมากมาย ได้นั่งมอง คิด พิจารณาตัวเอง เป็นช่วงเวลาที่ได้พัฒนาตัวเองในหลายๆด้าน ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้สัมผัสถึงความสุขที่ไม่พึ่งพาคนอื่น…

เพราะความสุขที่เกิดจากตัวเอง เป็นความสุขที่สามารถสร้างได้ในทุกๆวัน และเมื่อเรามีความสุข เราก็จะมีพลังในการแบ่งปันความสุขให้รอบๆตัวอีกด้วย ?✌️✌️อยากแชร์ให้กับคนที่คิดว่า เราอยู่คนเดียวไม่เป็น เมื่อวันนึงเราผ่านมันมาได้ จะพบว่า ความสุขแบบนี้มันดีจังเลยอ่า ☺️☺️❤️❤️ #ปกลจหน #ลย #goandeat?‍⚕️?

โดยมีคนเข้าไปคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ได้เป็นตัวเอง ในแบบที่เราชอบตัวเอง คือมีความสุขที่สุดแล้ว , อยู่คนเดียวก็มีความสุขได้ , ความสุขที่แท้จริง ฯลฯ

ขอบคุณภาพจาก IG : drorn_onuma , great_rider10

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.