“เป้ย” เผยความในใจครั้งแรกหลังมีดราม่า และเหตุผล “ทำไมเลือกที่จะเงียบ”

0
1436

ยังมีกำลังใจส่งให้คุณแม่ลูกสอง “เป้ย” ปานวาด บุญยรัตกลิน อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เป้ยต้องอยู่ท่ามกลางกระแสข่าวร้อนๆของครอบครัว เพราะเธอถูกโยงข่าวเม้าท์ที่ว่า “นางร้ายลูกสองจับได้อีกครั้งว่าสามียังไม่เลิกเจ้าชู้”

ซึ่งหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน ก็ได้มีภาพของ “เป้ย” และ “ทนายเจมส์” ออกมา ซึ่งทนายคนดังได้เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า เป้ยได้มาปรึกษาคดีครอบครัว โดยนำแชทลับ ภาพลับ การโพสต์ข้อความพาดพิงมาให้ดู แต่ยังไม่ถึงขั้นฟ้องร้อง และล่าสุด “เป้ย” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอที่มีแฟนคลับคนหนึ่งส่งมาให้ โดยในคลิปดังกล่าวเป็นการรวบรวมรูปและข้อความต่างๆจากที่หลายๆคนได้ส่งกำลังใจไปให้เป้ยนั่นเอง

ทั้งนี้ “เป้ย” ได้ยังได้เผยถึงเหตุผลว่าทำไม เธอถึงเลือกที่จะไม่อ่านคอมเมนต์ต่างๆให้น้อยที่สุด เพราะเมื่อ 2 ปีก่อนเธอเคยมีอาการเข้าข่ายเป็นโรคซึมเศร้ามาแล้ว เธอจึงเลือกที่จะเลี่ยงไม่อ่านข้อความต่างๆที่ส่งมา ซึ่งเป้ยได้เผนต่อว่าหลังจากที่ได้ดูคลิปนี้แล้ว ทำให้เธอรู็สึกอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูกที่มีคนรักและเข้าใจเธอ….พร้อมเผยเหตุผลว่าทำไมที่ผ่านมาเธอเลือกที่จะเงียบ ไม่ตอบโต้กับเรื่องต่างๆที่ออกมา

ขอบคุณน้องที่ทำคลิปวิดีโอนี้ให้นะคะ

เป้ยเพิ่งได้เห็นคลิปอันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์ ที่รักเป้ย ส่งมอบกำลังใจ ยืนข้างเป้ยและครอบครัว เป้ยเพิ่งมีโอกาสได้เห็นคอมเม้นท์ต่างๆที่ทุกๆคนส่งมาให้จากคลิปวิดีโออันนี้ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 ปี ที่แล้ว เป้ยต้องไปรักษาอาการเข้าข่ายโรคซึมเศร้า มันทรมานมากกว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้ ต้องคอยทานยาปรับฮอร์โมน เป้ยไม่อยากกลับไปจุดนั้นอีก มันเป็นอุปสรรคต่อการเลี้ยงลูก เป้ยจึงพยายามเลือกที่จะอ่านคอมเม้นท์ต่างๆให้น้อยที่สุด

แต่คลิปนี้ทำให้เป้ยได้เห็นคอมเม้นท์และพบว่ามีกำลังใจมากมายที่ได้ส่งมอบมาให้เป้ย มันกลับกลายทำให้เป้ยรู้สึกอบอุ่นใจที่มีหลายๆคนรักและเข้าใจ เป้ยดีใจและขอขอบคุณพลังใจเหล่านี้นะคะ พวกคุณสำคัญสำหรับเป้ยมากจริงๆ ที่ผ่านมา สิ่งที่คิดในหัวก็คือขอเลือกที่จะเงียบ อยากขอก้าวผ่านทุกสิ่ง ขอทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัว ถ้าการที่ออกมาพูดอะไรไป แล้วส่งผลระทบกับทุกฝ่าย มันก็คงไม่เป็นผลดี จึงขอเงียบคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเป้ย…

ตอนนี้เป้ยมีสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัสก็คือลูกทั้งสองคนของเป้ย ไม่อยากให้กระทบเค้าทั้งสองคนมากไปกว่านี้แล้ว เป้ยอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นมันจบ เป้ยขอความเห็นใจไม่อยากให้ใครที่รักเป้ยไปคอมเม้นท์พาดพิงถึงใครอีกแล้ว “เป้ยเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับแบบนั้น“ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตาม ผิด ชอบ ชั่ว ดี นะคะ

View this post on Instagram

เป้ยเพิ่งได้เห็นคลิปอันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์ ที่รักเป้ย ส่งมอบกำลังใจ ยืนข้างเป้ยและครอบครัว เป้ยเพิ่งมีโอกาสได้เห็นคอมเม้นท์ต่างๆที่ทุกๆคนส่งมาให้จากคลิปวิดีโออันนี้เพราะ ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ2ปีที่แล้ว เป้ยต้องไปรักษาอาการเข้าข่ายโรคซึมเศร้า มันทรมานมากกว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้ ต้องคอยทานยาปรับฮอร์โมน เป้ยไม่อยากกลับไปจุดนั้นอีก มันเป็นอุปสรรคต่อการเลี้ยงลูก เป้ยจึงพยายามเลือกที่จะอ่านคอมเม้นท์ต่างๆให้น้อยที่สุด แต่คลิปนี้ทำให้เป้ยได้เห็นคอมเม้นท์และพบว่ามีกำลังใจมากมายที่ได้ส่งมอบมาให้เป้ย มันกลับกลายทำให้เป้ยรู้สึกอบอุ่นใจที่มีหลายๆคนรักและเข้าใจ เป้ยดีใจและขอขอบคุณพลังใจเหล่านี้นะคะ พวกคุณสำคัญสำหรับเป้ยมากจริงๆ ที่ผ่านมา สิ่งที่คิดในหัวก็คือขอเลือกที่จะเงียบ อยากขอก้าวผ่านทุกสิ่ง ขอทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัว ถ้าการที่ออกมาพูดอะไรไป แล้วส่งผลระทบกับทุกฝ่าย มันก็คงไม่เป็นผลดี จึงขอเงียบคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเป้ย…ตอนนี้เป้ยมีสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัสก็คือลูกทั้งสองคนของเป้ย ไม่อยากให้กระทบเค้าทั้งสองคนมากไปกว่านี้แล้ว เป้ยอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นมันจบ เป้ยขอความเห็นใจไม่อยากให้ใครที่รักเป้ยไปคอมเม้นท์พาดพิงถึงใครอีกแล้ว “เป้ยเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับแบบนั้น“ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตาม ผิด ชอบ ชั่ว ดี นะคะ

A post shared by Panward Hemmanee (@ppanward) on

ขอบคุณภาพจาก IG : ppanward 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.