“โบว์ เมลดา” เคลียร์ดราม่าหลังย้ายช่อง พร้อมเปิดหัวใจเรียก “มิกค์” ว่า..แฟน

0
2462

ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดๆกันถึงสองเรื่องสองประเด็น สำหรับ “โบว์” เมลดา สุศรี ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องงานหลังจากย้าบซบวิก 3 ที่เรียกได้ว่ามาพร้อมดราม่าไม่น้อย และเรื่องหัวใจกับหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ที่ช่วงนี้เห็นได้ชัดว่าโลกของทั้งสองคนจะดูเป็นสีชมพูเป็นพิเศษ

โดยก่อนอื่น “โบว์” ได้เผยถึงเรื่องงานหลังได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 ที่ก่อนอื่นเจ้าตัวได้ขอบคุณช่อง 7 ที่ให้โอกาสมาตลอด พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจซบช่อง 3 เพราะโตขึ้นเลยอยากทำงานหลายรูปแบบมากขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็มีละครเรื่องแรกกับช่อง เรื่องมนต์รักดอกผักกะแยง เล่นคู่กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” รับตื่นเต้นที่ได้เล่นประกบคู่กับพระเอกตัวท็อปของช่อง ส่วนที่มีดราม่าว่าพอเข้ามาก็แซง “ญาญ่า” นั้น โบว์ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีทาง เพราะทุกคนมาคนละเวย์กันอยู่แล้ว และก็ไม่ต้องเตรียมตัวตั้งรับดราม่าอะไร เพราะเชื่อว่าคงไม่มีอะไร

ก่อนเผยถึงเรื่องโผรายชื่อปฏิทิน ช่อง 3 ว่าเรื่องนี้ผู้ใหญ่ยังไม่ได้บอกมา ก่อนตอบกลับข่าวที่ว่าตนเสียบแทน “มาร์กี้” นั้น ขออย่างเพิ่งคิดไปเอง เพราะในตอนนี้ไม่มีใครมาแทนที่ใคร ส่วนอีกหนึ่งประเด็นดราม่าเรื่องชุดเหมือนกับญาญ่าที่ใส่ถ่ายเอ็มวีนั้น มันเป็นชุดที่ทีมงานจัดมาให้ ซึ่งตนเองก็รู้อยู่แล้วว่าชุดนี้ญาญ่าใส่มาแล้ว และก็ไม่ได้น้อยใจที่มีคนเปรียบเทียบ เพราะมันสวยคนละแบบ และชุดนี้ไม่ได้มีชุดเดียว

ก่อนตอบถึงเรื่องหัวใจระหว่าง หนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” หลังจากควงไปพักผ่อนที่ทะเลพัทยาเพราะเป็นจังหวะว่างตรงกันพอดี ส่วนในเรื่องของสถานะที่หลายๆคนมองว่า “เป็นแฟนกันแล้ว” เจ้าตัวตอบแบบเขินๆว่า ก็แล้วแต่คนจะมอง ถ้าถามว่าเรียกแฟนได้ไหม ก็แล้วแต่ทุกคนสะดวก เพราะเราก็รู้กันอยู่แล้ว ว่าเรียกกันว่าอะไร ก่อนชมฝ่ายชายว่าเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้จัก

ขอบคุณภาพจาก IG : bow_maylada , mik_thongraya , urassayas

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.