“เป้ย” เผยคลิปน่ารัก “พี่โปรด” ทุ่มสุดตัว เพื่อเสียงหัวเราะนี้ของ “น้องปาลิน”

0
1237

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องราวที่กำลังถาโถมเข้าใส่ และเป็นเรื่องที่ทุกคนจับตามองไม่น้อย กับเรื่องร้อนๆที่คุณแม่สายสตรองอย่าง “เป้ย” ปานวาด บุญยรัตกลิน กำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้

ที่ถึงแม้จะไม่มีใครรู้ว่าเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นความจริง หรือแค่ขาวเม้าท์หรือไม่อย่างไร เพราะยังไม่มีการชี้แจง แต่ก็มีกำลังใจที่ส่งให้เป้ยเป็นจำนวนมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไป “เป้ย” ก็ยังคงเดินหน้าทำหน้าที่ของแม่ได้อย่างดีเยี่ยม และคอยโพสต์รูปและคลิปของลูกๆ “น้องโปรด” และ “น้องปาลิน” ให้บรรดาพี่ๆได้ชื่นชมความน่ารักของลูกๆทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง

และล่าสุด “เป้ย” ก็ได้โพสต์คลิปของลูกๆอีกครั้ง ที่จะเรียกว่าเป็นคลิปแห่งความสุขก็คงไม่ผิด กับคลิปที่พี่ชายที่แสนดีอย่าง “น้องโปรด” กำลังเล่นหยอกล้อกับน้องสาว “น้องปาลิน” อย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะ”น้องโปรด”ที่เรียกว่าทุ่มสุดตัว แม้จะเจ็บตัวไปบ้างแต่ก็ยอมเพื่อเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของน้องสาว ซึ่งเป้ยได้เขียนแคปชั่นชวนซึ้งว่า “พี่จะดูแลน้องเอง พี่พูดตั้งแต่น้องเพิ่งคลอด และแม่ก็เห็นว่าพี่ทำได้จริงๆ” โดยมีชาวเน็ตเข้าไปชื่นชมในความน่ารักของ “พี่โปรด-น้องปาลิน” เป็นจำนวนมาก

https://www.instagram.com/p/CC4qLW1JsdQ/

ขอบคุณภาพจาก IG : ppanward , prodassadin.b

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.