สำลักความหวาน “ไมค์ ภัทรเดช” อวยพร HBD “ปุ๊กลุก” อายุครบ 30 ปี

0
1739

ทำเอาชาวเน็ตที่เข้าไปส่องในอินสตาแกรม @mike_pattaradet ของหนุ่ม “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี และไอจี @pooklook_fonthip “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ถึงกับสำลักความหวานเลยทีเดียว

กับความกรุ้มกริ่มที่หนุ่ม “ไมค์” ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรสาวคนสนิท “ปุ๊กลุก” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปี บริบูรณ์ ในวันที่19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่หนุ่มไมค์ได้เนรมิตจัดงานปาร์ตี้เล็กๆให้กับปุ๊กลุก โดยมีครอบครัวและคนสนิทมาร่วมงาน โดย “ไมค์” โพสต์ข้อความสุดฟินว่า

“@mike_pattaradet ตอนนี้เรารุ่นเดียวกันแล้วนะครับ ฮ่าาๆ เทอเป็นคนดี เป็นคนแคร์ความรู้สึกทุกคนรอบข้าง เป็นคนตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ตั้งใจจนสิ่งที่เทอเป็นมันเริ่มมาฝังอยู่ในเราละ บางครั้งก็ถามตัวเองเหมือนกันว่า ชั้นเป็นคนจริงจังแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็ขอบคุณมากนะ ขอบคุณสำหรับทุกความหวังดี ขอบคุณที่เป็นที่ปรึกษาในหลายๆเรื่องยากๆในชีวิต และช่วงนี้ก็มีอีกเรื่องที่จะปรึกษา”มีตังค์ให้ยืมไม๊” ขำขำนะ

วันเกิดปีนี้ก็ขอให้มีความสุขมากๆ ขอให้เป็นปีที่ดี ทั้งเรื่องครอบครัว งานในวงการ ธุรกิจที่ทำ เพื่อนฝูงและความรักนะครับ พระเจ้าเสริมกำลัง พระเจ้าอวยพร? สุขสันต์วันเกิดค้าบ”

ซึ่งทางด้าน “ปุ๊กลุก” ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณหนุ่มไมค์ที่มาพร้อมกับรูปน่ารักๆว่า “@pooklook_fonthip ขอบคุณสำหรับงานเมื่อวาน ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างค่ะ อยู่ด้วยกันแบบนี้ทุกๆปีน้าพี่มิเชล ?” เรียกได้ว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดที่สุดแฮปปี้ของปุ๊กลุกอีกปีหนึ่งเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG : mike_pattaradet , pooklook_fonthip

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.