“เกรท วรินทร” เปิดใจยอมรับ เลิก “หมออร” แล้ว

0
1715

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาสักพักใหญ่ สำหรับ “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ “หมออร” หรือ พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่าความรักของทั้งคู่ดูเหมือนจะไปไม่รอด ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายเกรทก็ได้ออกมายอมรับว่ามีเรื่องไม่เข้าใจกันจริง กำลังอยู่ในช่วงปรับตัว

แต่หลังจากนั้นไม่นานกระแสข่าวลือเรื่องความรักของ “เกรท-หมออร” ก็ระอุอีกครั้ง หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความเศร้าๆผ่านทางไอจี ล่าสุด “เกรท” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อฯแล้วว่า ตอนนี้ได้ลดสถานะหมออรเหลือเพียงแค่เพื่อนมาได้ร่วมหนึ่งเดือนแล้ว หลังจากดูใจมาร่วม 3 ปี แต่ทั้งนี้ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปล่อยผ่าน เพราะทุกครั้งที่มีปัญหาก็พยายามปรับกัน แต่มันก็ยังมีหลายๆอย่างที่มันเกิดความไม่สบายใจกับเราทั้งคู่ สุดท้ายเลยได้มานั่งคุยกันทำให้รู้สึกว่า เป็นพี่น้องกันคุยกันแล้วมันสบายใจกว่า

ยอมรับเรื่องของเวลาและเรื่องทัศนะคติเป็นส่วนที่ต้องจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่เป็นเพราะระยะเวลาการทำงานคนละแบบกัน ยืนยันจบกันด้วยดีและตอนนี้ก็ยังคุยกันตามปกติ ส่วนที่หมออรโพสต์เศร้า ตนก็ยังไม่เห็นซึ่งทุกวันนี้ตนและหมออรก็ยังให้กำลังใจกันอยู่ มีอะไรที่ไม่สบายใจก็ยังคุยกัน

ถ้าถามว่าเสียดายเวลาไหม ตนไม่รู้สึกเสียดาย เพราะอย่างน้อยมันก็ได้สอนให้เรารู้ว่าเราเป็นแบบไหน มันก็สอนให้เราก้าวข้ามไปอีกขั้นหนึ่งในเรื่องของความรัก ส่วนเรื่องรีเทิร์นก็คงไม่มีโอกาส เพราะมันอยู่ตรงนี้สบายใจดีแล้ว และตอนนี้ก็ขอใช้ชีวิตหนุ่มโสดไปก่อน ยังไม่ได้คุยกับใคร

ขอบคุณภาพจาก IG : great_rider10 , drorn_onuma

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.