“ไอซ์ อภิษฎา” โพสต์รูปหนุ่มพร้อมแคปชั่นเด็ด! สยบข่าวครหาอ่อยคนมีแฟนแล้ว

0
1424

อยู่ดีๆก็ถูกโยงข่าวฉาวซะงั้น สำหรับดาราสาววแซ่บ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา กับกรณีที่มีเพจดังโพสต์แฉพฤติกรรมของนางร้ายชื่อดังคนหนึ่ง เมาแล้วอ่อยผู้ชายกลางผับทางภาคเหนือ!

หลังจากที่นางร้ายคนดังกล่าวได้ไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง และด้วยความที่เป็นดาราก็มีหนุ่มๆเดินมาชนแก้ว ซึ่งหลังจากที่นางร้ายคนนี้ได้รู้ว่ามีหนึ่งหนุ่มในนั้นที่มาชนแก้วเธอเป็นคนรวยทางภาคเหนือ จากการแนะนำของเจ้าของผับ เธอก็ได้เริ่มปฎิบัติการอ่อยทันที ทั้งชนแก้ว ทั้งเต้น แบบไม่แคร์แฟนของฝ่ายชายที่มาด้วย จนเพื่อนสาวต้องพากลับโต๊ะแทบไม่ทัน

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ได้คาดเดาไปต่างๆนาๆ และชื่อนางร้ายที่โดนเอี่ยวนั่นก็คือ “ไอซ์ อภิษฎา” นั่นเอง!! แต่หลังจากที่โดนโยงสาวไอซ์ก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ทว่าล่าสุดจะเรียกว่าเป็นการสยบข่าวครหาก็ว่าได้ เพราะสาวไอซ์ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หหนุ่มคนหนึ่ง ที่เป็นน้องชายที่รู้จักกันมานานแล้ว ซึ่งทีเด็ดมันอยู่ตรงแคปชั่นที่ไอซ์ได้ติดแฮชแท็กที่ขาเผือกอ่านแล้วต้องสะดุดกับแฮชปท็กที่ว่า #เป็นร้านนั่งสบายๆค่ะไม่มีเต้นนะคะ

อีกทั้งหนุ่มที่อยู่ในภาพก็ยังได้มาคอมเมนต์ยืนยันอีกด้วยว่าตนอยู่กับสาวไอซ์ตลอด และงงมากว่าทำไมถึงคนโยงข่าวนี้มาหาไอซ์ได้ยังไง “ผมก็อยู่ด้วยกันกับพี่นะ ทำไมข่าวบอกว่ามีคนอื่นมาชนแก้ว หรือมาคุยด้วยเนี่ยยย ?? และก็นั่งกันอยู่หน้าบาร์ ไม่ได้เต้นกันด้วย ไม่รู้ว่าข่าวไปงั้นได้ไง ?”

เอ้า…มีพยานออกมายืนยันขนาดนี้ ขาเม้าท์จบแยก!!

ขอบคุณภาพจาก IG : apitsada

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.