“BVLGARI” เปิดตัวน้ำหอมใหม่ “OMNIALANDIA”

0
2288

น้ำหอม Bvlgari Omnia Collection ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ด้วยการรังสรรค์อันล้ำค่าซึ่งแต่ละกลิ่นจะสะท้อนเอกลักษณ์ของอัญมณีแต่ละชนิดด้วยพืชที่แปลกใหม่และส่วนผสมที่หายาก ตอนนี้ Bvlgari ขอแนะนำกลิ่นใหม่ Omnia Golden Citrine โลกแห่ง Omnia กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วย #Omnialandia ดินแดนแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความอัศจรรย์และความปรารถนาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของ Animation Park แบบดั้งเดิม

ภาพแห่งความฝันที่พร่างพราย

ใน #Omnialandia คือความสุขที่ยิ่งใหญ่กว่าและความตื่นเต้นที่น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น สวนสนุกที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่และมีชีวิตชีวาด้วยการรังสรรค์ของช่างอัญมณีแห่งโรมัน การเฉลิมฉลองเสน่ห์แห่งความเย้ายวนที่แสนพิเศษ, ความหรูหราและความรู้สึกที่บริสุทธิ์นั้นคือสิ่งที่ Bvlgari ให้ความสำคัญ

การค้นพบโอเอซีสงดงามเหมือนฝันและดื่มด่ำกับความสุข #Omnialandia นำไปสู่ความปราถนาที่มีเมื่อครั้งยังเยาว์วัย มันยิ่งใหญ่กว่าจิตวิญญาณของชีวิตและเป็นการบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่แสนมหัศจรรย์ของ Bvlgari ซึ่งมักใช้องค์ประกอบที่โดดเด่นที่ช่วงเวลาจะปรับเปลี่ยนให้องค์ประกอบนั้นคงทนและส่องประกายสดใสทุกวันด้วยประกายในตัวของมันเอง

OMNIA GOLDEN CITRINE กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดใน OMNIA COLLECTION

ในโลกที่มหัศจรรย์ของ #Omnialandia,Omnia Golden Citrine เป็นดั่ง golden ticket สำหรับแขกที่มาเยือนได้ดื่มด่ำกับแสงอันอบอุ่น กลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจาก Golden Citrine อัญมณีแห่งแสงสว่างและการมองโลกในแง่ดี ที่เปล่งประกายและส่องสว่างฉาบทุกสิ่งที่ต้องแสงสีทองอันบริสุทธิ์ของมัน Omnia Golden Citrine ได้เปลี่ยน Animation Park ให้กลายเป็นดินแดนแฟนตาซีแห่ง #Omnialandia เชิญชวนให้คุณค้นพบ, สัมผัสและดื่มด่ำ เมื่อออกสำรวจสวนสนุก แต่ละกลิ่นในคอลเลกชัน Omnia สื่อถึงความสนุกสนานเพื่อให้ทั้งหมดในคอลเลคชั่นมีชีวิตด้วยด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ Animation Park

THE FRAGRANCE OMNIA GOLDEN CITRINE

Omnia Golden Citrine น้ำหอมใหม่ล่าสุดจาก Bvlgari Omnia Collection น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจาก Golden Citrine อัญมณีแห่งแสงสว่างและการมองโลกในแง่ดี รังสรรค์ขึ้นโดย Alberto Morillas นักปรุงน้ำหอม เป็นกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกราวกับแสงที่เปล่งประกายที่อยู่รอบๆ ดวงอาทิตย์ ด้วยส่วนผสมจาก ylang-ylang ส่วนผสมหลักและเป็นเอกลักษณ์ของกลิ่นหอมนี้ โดย Omnia Golden Citrine รังสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมอันหรูหราจากธรรมชาติเป็นองค์ประกอบสำคัญ กลิ่นอายที่เปล่งประกายสดใส พร้อมแง่มุมที่ทันสมัยของความเป็น floral femininity สร้างความโดดเด่นและเปี่ยมสุขราวกับแสงอาทิตย์ที่นุ่มนวล อบอุ่นที่สาดส่องลงมา

THE FRAGRANCE:
BVLGARI OMNIA GOLDEN CITRINE

SIGNATURE INGREDIENTS
Sicilian Mandarin – Ylang-ylang – Golden Benzoin

TOP NOTES
Sicilian Mandarin
White Peach accord

HEART NOTES
Ylang-ylang Essence
Jasmine Duo Absolute

BASE NOTES
Resin of Golden Benzoin
Cedarwood Essence

การออกแบบตัวขวด BVLGARI OMNIA GOLDEN CITRINE

รังสรรค์ขึ้นด้วยรูปทรงโดดเด่นเช่นเดียวกับกลิ่นหอมอื่นๆ ของ Omnia ตัวขวด Omnia Golden Citrine เป็นสีทองเฉกเช่นแสงอาทิตย์ที่เจิดจรัสกับพลังของอัญมณีซิทรินที่เปล่งประกาย #OMNIALANDIA PACKAGING

ความมหัศจรรย์และเปลี่ยนแปลงแพคเกจกิ้งของ Omnia Golden Citrine นั้นยังมาในรุ่น limited edition รวมทั้งน้ำหอม Omnia ที่มีอยู่ใน Collection ทั้งหมด

คอลเลกชันนี้โอบล้อมกลิ่นหอมของ Omnia ไว้ด้วยความมหัศจรรย์ของ #Omnialandia ที่เปิดประสบการณ์อันแสนบริสุทธิ์ น้ำหอม Omnia ขนาด 65 มล. บรรจุอยู่ในกล่องหกเหลี่ยมที่เผยให้เห็นเอกลักษณ์ของแต่ละกลิ่น และเมื่อนำมารวมกันก็จะพาคุณเข้าสู่สวนสนุกที่น่าหลงใหล

THE DAZZLING WHEEL Omnia Golden Citrine ด้วยสัญลักษณ์ที่โดดเด่น Dazzling Wheel ที่สร้างเรื่องราวในมุมมองใหม่ เพราะโลกดูแตกต่างเมื่อคุณนั่งอยู่บนจุดสูงสุด ในคอลเลกชัน limited edition ใหม่นี้ได้จับคู่กับ Omnia Golden Citrine

THE SWIRL SWING Omnia Crystalline ปลุกความหวานในวัยเด็ก ด้วยการเสกเสียงเพลงและเสียงหัวเราะพร้อมกับการหมุนและแกว่งไปรอบๆ ด้วยความไร้เดียงสามันทำให้เรานึกถึงอดีตที่ผ่านมาและความทรงจำทั้งหมดที่เกิดขึ้นแล้วโดย Omnia Crytalline

THE DREAMY BALLOONS Omnia Amethyste ลอยตัวสูงอยู่เหนือพื้นโลกพร้อมทิวทัศน์ที่ทอดยาวอยู่เบื้องหน้าคุณมันเป็นความงดงามที่ไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อมองออกไปที่ขอบฟ้าอันยิ่งใหญ่และงดงามนั้นเป็นสิ่งที่จะสะกดคุณและนี่เป็นธีมสำหรับ Omnia Amethyste

THE JOLLY TOWER Omnia Coral การได้นั่งและหมุนวนไปกับสไล์เดอร์อยู่ในอากาศเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของคุณ ภาพที่คุณเห็นในขณะนี้เหมือนว่ามันจะไม่มีทางสิ้นสุด คุณไม่มีทางเลือกหรอกนอกจากจะต้องตกอยุ่ในเวทมนตร์นี้ไปจนจบโดย Omnia Coral เป็นน้ำหอมที่สื่อถึงความสุขเช่นนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

THE MAGICAL MOUNTAIN Omnia Pink Sapphire มีขึ้นก็ต้องมีลง Magical Mountain คือทุกสิ่งที่เป็นความมุ่งหวัง มันสร้างเส้นทางให้รถวิ่งไปตามทางและมีเสียงฟ้าร้องพร้อมกับเสียงหัวใจที่เต้นรัว โดย Magical Mountain ได้จับคู่กับ Omnia Pink Sapphire

วางจำหน่าย เดือนมิถุนายน 2020
BVLGARI OMNIA (LIMITED EDITION )
BVLGARI OMNIA GOLDEN CITRINE 65ML. ราคา 4,050 บาท
BVLGARI OMNIA GOLDEN CITRINE 40ML. ราคา 3,300 บาท
BVLGARI OMNIA CRYSTALLINE 65ML. ราคา 4,050 บาท
BVLGARI OMNIA AMETHYSTE 65ML. ราคา 4,050 บาท
BVLGARI OMNIA CORAL 65ML. ราคา 4,050 บาท
BVLGARI OMNIA PINK SAPPHIREP 65ML. ราคา 4,050 บาท

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.