“เปิ้ล หัทยา” เขียนข้อความสุดซึ้งถึง “ตั้ว ศรัณยู” จะอยู่ในหัวใจตลอดไป…

0
1128

ผ่านพ้นมาใกล้ 1 เดือนเต็มแล้ว สำหรับการจากไปของพระเอกตลอดกาลและผู้กำกับชื่อดัง “ตั้ว” ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ในวัย 59 ปี จากโรคมะเร็งตับ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังการจากไปของ “ตั้ว ศรัณยู” ได้สร้างความเศร้าเสียใจให้กับคนสนิท แฟนๆ และคนในวงการเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนในครอบครัวและคู่ชีวิตอย่าง “เปิ้ล” หัทยา วงษ์กระจ่าง และลูกๆทั้งสอง “ลูกหนุน” ศุภรา วงษ์กระจ่าง , “ลูกหนัง” ศีตลา วงษ์กระจ่าง ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ (1 กรกฎาคม) “เปิ้ล หัทยา” ได้โพสต์ภาพและข้อความถึง “ตั้ว ศรัณยู” ด้วยข้อความสุดซึ้งว่า “เราสามคนไม่ได้เริ่มต้นครึ่งปีหลัง..โดยลำพัง! เราฝังคนถ่ายภาพที่น่ารัก @sarunyoo ไว้ในหัวใจตลอดไปค่ะ ภาพคือความทรงจำในชีวิต พี่ตั้วจะอยู่ในชีวิตของเราเสมอ❤️ ที่ระลึกถึงสามีอันเป็นที่รัก”

และทางด้านลูกสาว “ลูกหนัง ศีตลา” ก็ได้นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม ณ เสถียรธรรมสถาน เพื่ออุทิศบุญกุศลให้คุณพ่อ “ตั้ว ศรัณยู” อีกด้วย โดย “เก๋ กมลพร” ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า “น้องหนังมาบวชให้พี่ตั้ว ที่เสถียรธรรมสถาน ?? กราบขอบพระคุณคุณยายจ๋า ที่ช่วยสอนให้เรามีลมหายใจแห่งสติต่อทุกการสูญเสียด้วยนะคะ ??????อนุโมทนาสาธุ กับหลานๆ หนุนหนัง พี่เปิ้ล ด้วยนะคะ พี่ตั้วมีครอบครัวที่น่ารักและผู้คนที่รักพี่ชายของเรามากมายจริงๆ”

ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้ครอบครัว “วงษ์กระจ่าง” อย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพจาก IG : ple_hattaya , happykae , sitalawongk

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.