เกิดอะไรขึ้น? “กิ๊ฟ” ภรรยาสาว “บอย โชคชัย” โพสต์ระบายทุกวันนี้อยู่ก็เพราะลูก!

0
2052

หลายๆคนถึงกับตั้งคำถามว่า..เกิดอะไรขึ้น? เมื่อได้เห็นข้อความของ “กิ๊ฟ ภัควลัญชน์” ภรรยาสาวนอกวงการของหนุ่ม “บอย” โชคชัย หรือ “บอย” ภาสกร บุญวรเมธี ที่เธอโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการระบายความในใจเรื่องในครอบครัว ซึ่งข้อความท่อนหนึ่งเธอได้บอกว่า “อยู่ทุกวันนี้เพื่อลูก!”

โดย “กิ๊ฟ ภัควลัญชน์” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 24 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข้อความเชิงตัดพ้อเรื่องภายในครอบครัว โดยเธอบอกว่าที่ตัดสินใจออกมาโพสต์แบบนี้ เพราะว่าแค่อยากออกมาปกป้องตัวเองบ้าง

“อย่าเพิ่งคิดไปเอง ถ้ากลับมามันไม่100%หรอก 7ปี แสดงว่ายังไม่รู้จักฉันดีพอ เพราะถ้าใจแข็ง ก็แข็งมาก เกลียดก็เกลียดมาก ฉันไม่ใช่คนเหลาะแหละ ทำผิดขอโทษๆๆ ซ้ำซาก ไม่รู้จักปรับปรุงแก้ไข มันจะจบแบบไหนก็ต้องยอมรับให้ได้ นั่นคือความจริง!

และ7ปีมันไม่มีอะไรต้องปรับแล้ว คิดได้คือคิดได้ ไม่ได้คือไม่ได้ ที่ทุกวันนี้อยู่ก็เพราะลูก บางอย่างลดความเห็นแก่ตัวลงก็คงจะดี #อย่าเพิ่งมาใกล้ฉันและอย่าเพิ่งคิดไปเอง

ไม่ต้องคิดว่าจะอยู่เพราะลูก เพราะที่ผ่านมาเคยทำเพื่อลูกสักครั้งมั้ย เข้ารพ. เพราะเรื่องเดิมๆกี่ครั้ง มันจะรอให้ถึงขนาดไหนก่อนหรอ ถึงจะหยุดพฤติกรรมแบบนี้ หรือจะให้ฉันไม่ใยดีเลย ดีมั้ย? Chokchai Boonvorametee

หลายคนคงมีในใจว่าทำไมต้องมาโพส ที่ผ่านมาฉันถูกปล่อยให้คนอื่นด่า และเข้าใจผิดในตัวฉันมาตลอดว่าเป็นผู้หญิงที่แย่ด้วยคำพูดของเขาที่ไปบอกคนอื่นไง ครั้งนี้ฉันควรต้องปกป้องตัวเองบ้างว่าปัญหามันเกิดจากอะไรกันแน่ ฉันหรอที่แย่จริงๆ? #ไม่เคยมาโพสอะไรแบบนี้ #ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ #บันทึกไว้ปีหน้ากลับมาดู”

และทางด้าน “บอย โชคชัย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษภรรยาสาวว่า “ป๊าขอโทษน่ะครับ ขอโทษจากใจเลยในสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างที่บี๋ไม่สบายใจ เค้าเสียใจในสิ่งที่เค้าทำรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี แต่ยังไงเค้าก็อยากทำให้ดีกว่านี้และดีที่สุดสำหรับบี๋และดาวิน เค้าจะไม่ทำให้บี๋ไม่สบายใจหรือผิดหวังในตัวเค้าอีกแล้ว ทุกอย่างแก้ไขได้น่ะ จับมือกันต่อไปน่ะครับ รักบี๋และดาวินมากๆครับ ??❤️”

ทั้งนี้ บอยและกิ๊ฟได้แต่งงานกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา และมีโซทองคล้องใจลูกชายตัวน้อยสุดน่ารักชื่อว่า “น้องดาวิน”

ขอบคุณภาพจาก FB : Phakwalan Soottiwaree , Chokchai Boonvorametee

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.