“บุ๋ม ปนัดดา” เศร้า…เผยความในใจทั้งน้ำตา สูญเสียน้องหมา “ลุงเค็ม”

0
1338

สร้างความเศร้าสะเทือนใจให้กับคนที่รักสัตว์ไม่น้อย หลังจากที่รู้ข่าวการสูญเสียน้องหมาของ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ชื่อว่า “ลุงเค็ม” โดย “บุ๋ม” ได้เผยความในใจทั้งน้ำตาผ่านไอจี @boompanadda

ที่ “บุ๋ม” ได้เขียนแคปชั่นว่า “สิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับคนที่ทำงานในวงการบันเทิงก็คือ เวลาเกิดเรื่องอะไรที่บ้าน เรากลับไปไม่ได้” โดยสาเหตุที่ “ลุงเค็ม” จากไปเพราะอาการไตวายและเลือดเป็นกรด ซึ่งก่อนหน้านี้บุ๋มได้พาลุงเค็มไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสัตว์มาสักระยะหนึ่งแล้ว และในเวลาต่อมาหมอก็ได้บอกว่าให้ทำใจ เพราะลุงเค็มน่าจะอยู่ได้อีกไม่นาน จนลุงเค็มจากไปในที่สุด

ทั้งนี้ “บุ๋ม” ยังเผยอีกว่าในอดีต “ลุงเค็ม” เคยชื่อว่า “แฮปปี้” และเคยเป็นเด็กวัดที่ไร่เชิญตะวันมาก่อน แต่ด้วยสุขภาพที่ไม่แข็งแรง บุ๋มเลยขอมารักษาที่กรุงเทพฯ ซึ่งในตอนนั้นบุ๋มก็ได้ดูแลรักษาลุงเค็มอย่างเต็มที่ และหมดค่ารักษาไปกว่า 5 แสนบาท

“ขอให้ลุงไปสู่สุขคตินะคะ #ลุงเค็ม ชื่อเดิมคือ แฮปปี้ เป็นเด็กวัดที่ไร่เชิญตะวันมาก่อน แต่ด้วยสุขภาพที่ไม่แข็งแรง บุ๋มก็เลยขอมารักษาที่กรุงเทพฯ จนบางคนถามว่าบุ๋มบ้ารึเปล่าที่ทุ่มรักษาลุงไป 5 แสนกว่าบาท? บุ๋มบอกว่า นี่คือ การรับผิดชอบชีวิตสัตว์ 1 ตัวที่เราดูแลเค้ามา เราต้องดูเขาให้ดีที่สุด แม้ยามแก่หรือเจ็บป่วย อย่ารักสัตว์แค่ช่วงเค้าน่ารัก เพราะเค้ามีชีวิต มีหัวใจค่ะ ไปให้สบายนะลุง #รักลุงนะ ขอบคุณ เพื่อนกบ @ninja_and_the_gang ที่ช่วยดูแลลุงอย่างดีจนวันสุดท้าย ขอบคุณคุณหมอเสและเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ขอบคุณแฟนคลับลุงทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้ลุงนะคะ บุ๋มขอบขอบคุณจากหัวใจค่ะ ???”

ขอบคุณภาพจาก IG : boompanadda

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.