“อั้ม” ฉลองสระใหม่ จัดปาร์ตี้ HBD “แหวนแหวน” อบอุ่น เรียบง่าย…

0
1026

ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะไม่ได้พบกันสักเท่าไหร่ สำหรับแก๊งเพื่อนสาวของซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งอั้มก็ได้ใช้เวลาว่างรีโนเวทแต่งเติมบ้านใหม่ ด้วยการเนรมิตสระว่ายน้ำสวยหรู พร้อมเพิ่มความเริ่ดด้วยอักษรรูปตัว A ที่ย่อมาจากชื่อเล่น Aum ที่สวยเด่นอยู่ใจกลางสระ

ซึ่งทำให้หลายๆคนต่างตั้งตารอคอยว่างานนี้ บิกินี่ต้องมาแน่….และในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ( 21 มิถุนายน 2563 ) ถึงแม้ว่าชุดบิกินี่ไม่มา แต่ก็มีภาพความน่ารักระหว่างเพื่อนมาให้เห็น ซึ่งเป็นปาร์ตี้ฉลองสระใหม่ และเป็นวันที่ดีอีกวันหนึ่งของ “แหวนแหวน” ปวริศา เพ็ญชาติ เพื่อนซี้อีกคนหนึ่งของ “อั้ม พัชราภา” กับภาพบรรยากาศงานฉลองวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังของแหวนแหวน ที่อายุครบ 36 ปี (แหวนแหวนเกิดวันที่ 22 พฤษภาคม)

ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นวันคล้ายวันเกิดของแหวนแหวนที่ไม่อลังการเหมือนปีที่ผ่านๆมา แต่ก็อบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก…และงานนี้นอกจากคนจะโฟกัสที่ภาพอบอุ่นของแก๊งเพื่อนสาวแล้ว มีอีกหนึ่งสิ่งที่อดโฟกัสไม่ได้นั่นก็คือ โมเมนต์ความหวานของ “อั้ม” และ “ไฮโซพก” นั่นเอง ขั้นคอมเมนต์ไปแซวว่า….ถ่ายรูปหมู่ยังไง ให้ดูเป็นรูปคู่

โดย “แหวนแหวน” ยังได้โพสต์รูปพร้อมข้อความสุดแฮปปี้ว่า “ในที่สุดก็ได้รวมพลเป่าเค้กวันเกิดปวริตามธรรมเนียมทุกปี หลังจากดีเลย์มาเกือบเดือน!?????ดีใจได้เป่าเค้กตั้งแต่ก้อนแรกยันก้อนสุดท้ายกับพี่อั้มพี่สาวสุดที่เลิฟ และคุณชายพก?ได้เป่าเค้กกับพี่ชายเป็นปีที่ 16 และได้เป่ากับคุณพี่ณัฐสวามีสุดที่รัก พี่ตอง พี่ป๊อป พี่ยุ้ย พี่ๆที่รักทุกคน?ขอบคุณทุกคนและขอบคุณเจ้าบ้านนะค้า??????แฮปปี้สุดๆๆๆ!? ฟินละ ปิดจ๊อบวันเกิดได้ละปีนี้!? เย้ๆๆๆๆ?? @aum_patchrapa @chai_anandadvip @nut_nuttapol @pokphornprapha @pakkaramai @yui_papa @pop_khamgasem @ohstarhunter #whanwhanbd2020?”

ขอบคุณภาพจาก IG : whanpavarisa , aum_patchrapa , chai_anandadvip , yui_papa

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.