พระเอกตัวจริง “มาริโอ้” ลงพื้นที่ช่วยเหลือ​ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ

0
1609

ต้องยกให้เป็นพระเอกตัวจริงทั้งในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ในจอไม่ใช่แค่มาริโอ้จะเก่งมีความสามารถทางการแสดงเท่านั้น แต่เมื่ออยู่นอกจอพระเอกคนนี้ก็ยังมีน้ำใจแบ่งปันความสุขให้กับเด็กๆอีกด้วย

โดยเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางเพจ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ได้เผยภาพความประทับใจ ในความมีน้ำใจของ “มาริโอ้” ที่เจ้าตัวได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือ พร้อมมอบความสุขให้กับน้องๆที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ด้วยการเข้าไปเยี่ยม-ทำอาหารและทำกิจกรรมร่วมกับน้องๆ โดยทางเพจ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ได้เขียนข้อความว่า

“พระเอกตัวจริงทั้งในจอ​ และนอกจอ #มาริโอ้ คุณมาริโอ้​ เมาเร่อ​ ดาราใจดี​ ให้ความกรุณาช่วยเหลือ​ #มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ในช่วงเวลาวิกฤติ​โควิด-19​ ท่ามกลางความทุกข์​ยากของเด็ก​ ๆ​ และพ่อแม่ที่ยากจน​ คุณมาริโอ้ เป็นดาราคนแรกที่ยืนเคียงข้าง​ ให้กำลังใจ​ และให้ความช่วยเหลือ​ เสียสละเข้ามาเยี่ยมเด็กๆ​ ในชุมชนที่ยากลำบาก​ และยังช่วยทำการประชาสัมพันธ์​ เป็นสะพานบุญ..บอกต่อผู้ใจบุญ​ และแฟนคลับร่วมทำบุญช่วยเหลือเด็กๆ​ ในความดูแลของมูลนิธิฯ

มูลนิธิฯ​ ขอขอบคุณมาริโอ้มากๆนะคะ​ ที่ให้ความเมตตาแก่เด็กๆในความดูแลของมูลนิธิฯ​ ขอให้บุญกุศลที่ได้มอบให้กับผู้ยากลำบาก​ ส่งผลให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี​ ประสบความสำเร็จในขีวิต​ มีคนรัก​ และติดตามตลอดไปนะคะ

ปล.?ศิลปินในดวงใจของท่านมีจิตใจที่ดีงาม​ ช่วยเหลือคนยากจน​ โปรดร่วมเป็นส่วนหนึ่งร่วมกับมาริโอ้​ ทำบุญช่วยเหลือเด็กๆ​ ที่ยากลำบาก​ 100 บาท​ ช่วยเด็กได้ค่ะ #มาริโอ้ช่วยมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ”

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถบริจาคได้ที่ ชื่อบัญชี “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ” ใบเสร็จสามารถลดหย่อนภาษีได้
ธนาคารทหารไทย 015-1-05650-4
ธนาคารกสิกรไทย 017-1-05777-9
ธนาคารกรุงเทพ 117-3-09599-1
ธนาคารไทยพาณิชย์ 028-3-03936-5
ธนาคารธนชาต 005-3-00161-5
ท่านสามารถนำส่งใบธนาคาร โปรดแจ้งชื่อ และที่อยู่มายัง IDLINE : @infofscc เพื่อมูลนิธิฯ จะทำการออกใบเสร็จ โทร.02-541-7991, 02-249-0953-4

ขอบคุณภาพจากเพจ : มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ , ทีมงานมาริโอ้

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.