“หมิว สิริลภัส” เผยทีเด็ดกู้หุ่นพัง ให้กลับมาสวยเซี๊ยะ

0
1967

ขึ้นชื่อว่าเป็นดารา-นักแสดงสาวที่แซ่บสุดคนหนึ่งในวงการก็ว่าได้ สำหรับ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยมั่น แต่หมิวยังเป็นสาวคนหนึ่งที่มีหุ่นสวยเซี๊ยะจนหลายๆคนแอบอิจฉา แต่ทว่าในช่วงที่โควิด-19 ระบาด คนในวงการบันเทิงหลายๆคนก็ต้องหยุดอยู่บ้าน เพื่อป้องกันตนเองและการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว ซึ่งการกักตัวในครั้งนี้ ก็ทำให้เธอดูมีน้ำมีนวลขึ้นมาบ้าง

และในตอนนี้เมื่อสถานการณ์ต่างๆเริ่มดีขึ้น และก็มีหลายๆกองละครเตรียมพร้อมจะที่กลับมาเปิดกล้องถ่ายละครกันอีกครั้ง ซึ่ง “หมิว” เลยถือโอกาสนี้มาแนะนำภารกิจกู้หุ่นฟัง ให้กลับมาสวยเช้ง แถมร่างกายยังแข็งแรงขึ้นอีกด้วย โดย “หมิว” ได้เผยเคล็ดลับนี้ผ่านเฟซบุ๊ก Sirilapas Story นั่นก็คือการออกกำลังกายนั่นเอง ซึ่งใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น โดยหมิวเผยว่าการลดหุ่นของเธอนั้นเธอไม่ได้อดอาหาร ออกกำลังกายเท่าที่ร่างกายไหว และไม่กดดันตัวเอง ซึ่งผลที่ออกมานั้นเกินคาดมาก

อันนี้ดีย์ศรีแนะนำ แนะนำคลิปเต้นออกกำลังกาย 30 นาทีนิดๆ แต่ผอมจริง อะไรจริง !!!

‼️ โพสนี้พลีชีพและเปิดเผยความจริงที่ทุกคนเข้าใจว่าหมิวหุ่นดี ไม่จริง ทุกคนรู้ ฉันมีพุงมาโดยตลอด เพราะฉันชอบกิน และการกินแปลว่าความสุข เพราะฉะนั้นฉันจะไม่ยอมพุงแบนหรอกค่ะ!! เพี๊ยะ !!! เสียงตีแขนตัวเองเบา 1 ทีกระชากสติเพราะอีกไม่กี่วันก็ต้องเริ่มถ่ายละครเรื่องใหม่ และ กลับไปทำรายการปลดหนี้แล้ว หล่อนจะปล่อยให้ตัวเองหุ่นพัง ไม่แข็งแรงไม่ได้จ้ะ เพราะเราคือชนชั้นใช้แรงงานที่หน้าตาดี (ใครบอกเป็นดารางานสบาย ตีปาก3ที ) ???

สืบเนื่องจากตอนภูมิแพ้กำเริบแล้วต้องเข้าโรงพยาบาล ? แน่นอนค่ะ น้ำเกลือกับผู้ป่วยเป็นของคู่กันและเป็นของคู่กรรมของดิฉันด้วย เพราะโดนไปทีไรบวมทุกที นี่ได้ไปแค่ขวดเดียวเองนะ ?? แต่มันไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะหลังจากออกจากรพ.ก็คือพัก1วันแล้วไปทำงานต่อเลย ร่างการต้องการการฟื้นฟู เลยอยากกินไปหมดทุกอย่าง ขนมเอย น้ำหวานเอย ข้าวเอย ใส่ไม่ยั้ง แถมไม่ได้ออกกำลังกายอีกต่างหาก ผลก็คือตามภาพ แม่เสือสาวตัวน้อยได้ทำการเขมือบตัวอะไรไปไม่รู้แล้วก็ไม่ย่อยอีกต่อไป ?

วันแรกที่ส่องกระจกก็คือร้องเชี่ยหนักมาก555 ?? ไอ้ที่พยายามออกกำลังกายมา พังจ้ะ พังหมดเลย แต่ไม่เป็นไร เราพังได้เราก็กู้ได้ เริ่มภารกิจ ลดพุง เพื่อนุ่งกางเกงตัวเก่าให้ได้ ภายใน 12 วัน ??

อุปกรณ์
?คลิปเต้นแอโรบิค สวนจตุจักร เดี๋ยวแปะลิงค์ให้ในเมนท์
? คลิปเต้นซุมบ้าสวยๆ ได้ออกกำลังแถมได้ฝึกโยกย้ายเอว เอาไว้ไปเต้นในติ๊กต่อกต่อได้ด้วย ? แปะลิงค์ในเมนท์นะคะ
?เสื่อโยคะ (ไม่มีไม่เป็นไรจ้า)

⁃ ไม่คุมอาหาร
⁃ ไม่เหนื่อยขนาดจะขาดใจ
⁃ ออกเท่าที่ไหว
⁃ ไม่กดดันตัวเอง

80% ที่ออกจะเต้นแอโรบิคมากกว่า เพราะใช้เวลาน้อย ถ้าวันไหนรู้สึกอยาก on the floor ค่อยไปเต้นซุมบ้า สลับๆกันไป ออกเสดพักจิบน้ำ ต่อด้วย plank เอาเท่าที่ไหวเช่นกัน หมิวทำครั้งละ 1-1.40 นาที แล้วแต่วัน แล้วจบ เลิก ยืดเส้น ในระหว่างยืดเส้นก็ขอบคุณค่า ขอบคุณค่าตัวเอง โอเค ถึงแม้เมื่อวานหล่อนจะเมา แต่วันนี้หล่อนก็ยังออกกำลังกาย ขอบคุณค่า ??

ทำทุกวันนะ รับรอง ยิ่งถ้าคุมอาหารยิ่งเห็นผล นี่ขนาดหมิวกินเค้กนะ ขนมหวานนะ กินทุกวันตอนเย็น ยังลดมาได้เท่านี้เลย??

ตอนนี้ผอมลงคือโบนัส หลักๆคืออยากกลับไปแข็งแรง เพราะก่อนหน้านี้คือพูดติดๆแล้วหอบ ทำให้ร้องเพลงไม่ได้เลยตอนนี้ ไม่มีแรง เสียใจมาก ไม่สามารถอัดเพลงใหม่ได้ ??? ที่ทุกคนเห็นลงๆก็คือ คลิปเก่า 555 เอานะ มา !!! ทุกคน ศรีทำได้ ทุกคนก็ทำได้ วันละ 30 นาที ‼️ เพื่อสุขภาพเรา ? ปล.รูปแรกถ่ายเมื่อ 28 พ.ค. 63 / รูปล่าสุด ถ่ายเมื่อเช้าหลังออกกำลังกายเสร็จ 9 มิ.ย. 63

ส่วนคลิปที่ “หมิว” ใช้ออกกำลังกายนั้น ไปตามดูได้ที่ FB : Sirilapas Story

ขอบคุณภาพ-ข้อความจาก FB : Sirilapas Story IG : mew_ladym62

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.