เปิดวาร์ป “Michele Morrone” มาเฟียร้อนรัก จากหนังอีโรติกสุดฮอต 365 DNI

0
8323

กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก และถูกพูดถึงในโลกโซเชียลฯมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์อีโรติก สัญชาติโปแลนด์ เรื่อง “365 DNI” ที่เพิ่งปล่อยลง Netflix ให้ได้ชมกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งแต่ละฉากอัดแน่นไปด้วยความเร่าร้อน หวือหวา และฉากการมีเพศสัมพันธุ์ระหว่างพระเอก-นางเอก ที่ดุเดือดสมจริงสมจัง โดยเนื้อหาเป็นเรื่องราวของมาเฟียหนุ่มที่ตัดสินใจลักพาตัวหญิงสาวคนหนึ่งมาอยู่ในความดูแลส่วนตัว เนื่องจากเธอเป็นเหมือนนางในฝันที่เขาเฝ้าถวิลหามาทั้งชีวิต เขาตั้งปณิธานที่จะทำให้เธอหลงรักเขาให้ได้ภายใน 365 วัน ด้วยการใช้ความรู้สึกทางใจ ไม่ใช่ทางกาย ซึ่งพล็อตเรื่องดูเหมือนจะมีความน้ำเน่าอยู่ไม่น้อย แต่กลับประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะฉากเกี่ยวกับ 18+

ในขณะที่พระเอกของเรื่อง หรือ เจ้าพ่อมาเฟียมัสซิโม เรียกว่าฮอตปรอทแตกเพียงข้ามคืน ด้วยหน้าตาหล่อคม ผสมกับหุ่นสุดแซ่บ และฉากเปลือยกายอันร้อนผ่าว ส่งผลทำให้บรรดาสาวน้อย สาวใหญ่ต่างคลั่งไคล้ ล่าสุดมียอดติดตาม อินสตราแกรม มากกว่า 1.4 ล้านรายแล้ว ซึ่งพระเอกหนุ่มรายนี้ชื่อว่า Michele Morrone เกิดที่แคว้นปูเกลีย ประเทศอิตาลี สูง 187 เซนติเมตร น้ำหนัก 80 กิโลกรัม สัดส่วน 39-32-17 (รอบอก-รอบเอว-รอบกล้ามแขน) ปัจจุบันอายุ 29 ปี

โดยซีรีส์เรื่องแรกคือ El Juicio and Sirene ฉายเมื่อปี 2012 โดยส่วนใหญ่เป็นนักแสดงสมทบ ก่อนจะมาโด่งดังเป็นพลุแตกในภาพยนตร์เรื่อง 365 DNI นอกจากนี้ Michele ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลง โดยมีอัลบั้มที่ชื่อว่า Dark Room ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 และยังร้องเพลง Feel It เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 365 DNI อีกด้วย

เครดิต : iammichelemorroneofficial

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.