“ป๋อ ณัฐวุฒิ” แนะเคล็ดลับอ่อนเยาว์ แม้อายุ 45 แต่หน้ายังเป๊ะมาก

0
2140

หากเอ่ยถึงครอบครัว “สกิดใจ” ครอบครัวของสองนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ ภรรยาสาว “เอ๋” พรทิพย์ สกิดใจ และลูกชาย “น้องภู-น้องเภา” เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักมากๆอีกครอบครัวหนึ่ง

ที่นอกจากความน่ารัก-ความอบอุ่นของครอบครัวนี้ที่หลายๆคนต่างชื่นชมไม่น้อย ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ…ความหล่อของป๋อที่ยังคงสกิดใจสาวหลายๆคนนั่นเอง และก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่อยากรู้เคล็ดลับของป๋อว่ามีของดีอะไรที่ยังทำให้ดาราวัยกลางคน คนนี้ยังคงครองตำแหน่งพระเอกมาถึงปัจจุบันนี้….ล่าสุดเรียกได้ว่าสมใจหลายๆคนก็ว่าได้ ที่ป๋อได้ออมาแชร์เคล็ดไม่ลับหน้าเด็กในวัย 45 ปี มาให้รู้กัน ผ่านอินสตาแกรม @poh_natthawut ซึ่งของดีที่ว่านั้นก็อยู่ไม่ไกลตัว….

“ตอนที่คุณอายุ 30 คุณอาจจะคิดว่าคุณเริ่มแก่ ไม่เลย คุณคิดผิด 30 ยังไม่ใช่ครึ่งนึงของช่วงชีวิตมนุษย์เลย พออายุ 40 คุณคิดว่า คุณอาจจะแก่แล้วนิดๆ ไม่เลย เพราะ 40 ยังไม่ถึงครึ่งเลย(คุณยังไม่ป่วยหรอกตอน80) ตอนนี้ผม 45 ผมรู้สึกว่า ผมหนุ่ม !!และ หล่อมาก ผมไม่ได้ขายครีม ผมไม่ได้ขายอะไร แค่จะบอกคนอายุ40 กว่าทั้งหลายว่า คุณแค่มาครึ่งทางของชีวิต จงออกกำลังกายวันละครึ่งชม(อย่างน้อย) จงกินอาหารที่คุณไม่ชอบ (ไม่เค็ม ไม่มัน ไม่หวาน ไม่แป้ง ไม่เยอะ …..ไม่ต้องกินมันเลย5555)

จงยิ้มหัวเราะทุกวัน เพราะ ความเครียดจะทำให้พี่มะเร็งมันชอบและเริ่มทำงาน จงดูแลตัวเองเพื่อลูกและครอบครัวของตัวคุณ คุณต้องมีชีวิตยืนยาว 90 คุณยังมีสมองที่ดี ความดันที่ดี ผลเลือดที่เยี่ยม ไม่เบาหวาน ไม่ไต #ลดและเปลี่ยนตอนนี้นะ ผมเขียนมานี่ ผมก็จะพยายามเปลี่ยนเหมือนกัน เพื่อลูกและครอบครัวของผมเอง #ปล.อย่าลืมดื่มน้ำวันละ3ลิตร น้ำคือยาวิเศษ ที่ดีที่สุด จะช่วยทุกอย่าง กินน้ำเยอะๆ ไม่ป่วยง่ายด้วยครับ …ขอให้ทุกคนโชคดีครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : poh_natthawut

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.