เปิดแล้ว “บีทีเอส” 4 สถานีใหม่ นั่งฟรี…ไม่เก็บค่าโดยสาร

0
1393

ได้ฤกษ์เปิดให้ทดลองใช้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ 4 สถานีใหม่ของ รถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต เพิ่มจำนวน 4 สถานี ได้แก่ สถานีกรมป่าไม้ (N14) , สถานีบางบัว (N15) , สถานีกรมทหารราบที่ 11 (N16) และสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ (N17) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน

โดยในช่วงเช้าของวันนี้ (5 มิถุนายน 2563 ) พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้การต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในโอกาสตรวจเยี่ยมและทดสอบความพร้อมการให้บริการ โดยมี นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร คณะรัฐมนตรี , ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร, ผู้บริหารการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ,ผู้บริหารบริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ,ผู้บริหารบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BTSC) , ผู้บริหารกรมการขนส่งทางราง กองบัญชาการตำรวจนครบาล และผู้เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับและร่วมตรวจเยี่ยม โอกาสนี้นายกรัฐมนตรี และคณะโดยสารรถไฟฟ้าจากสถานีห้าแยกลาดพร้าว ไปยังสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ก่อนเปิดให้ประชาชนใช้บริการอย่างเป็นทางการในเวลา 13.30 น.

ทั้งนี้ในช่วงเปิดทดลองให้บริการนี้ จะให้บริการฟรีไม่เก็บค่าโดยสาร และยังคงมุ่งเน้นมาตรการป้องกันโควิด-19 โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ รถไฟฟ้าบีทีเอส

ขอบคุณเนื้อหา-ภาพ เพจ : รถไฟฟ้าบีทีเอส

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.