How To ใส่เครื่องประดับอย่างไรให้ปัง เสริมดวง โชคลาภ ของคนทั้ง 7 วันเกิด

0
3192

เครื่องประดับ นอกจากจะใส่เพื่อความสวยงามแล้ว ยังสามารถเสริมดวงบารมี ทำกับผู้ใส่ได้อีกด้วย ล่าสุด อาจารย์ออย ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลขเปลี่ยนชีวิต ได้เผยเคล็ดลับการใส่เครื่องประดับเสริมดวงของคนทั้ง 7 วันเกิด ผ่านเพจ ดวง 12ราศี โดยมีรายละเอียดดังนี้

คนเกิดวันอาทิตย์

  • เสริมการเงิน โชคลาภ ได้แก่ แหวนรูปวงรี ใส่นิ้วหัวแม่มือข้างขวา / สร้อยข้อมือทับทิมแดง (เหมาะกับผู้ที่นิยมแสวงโชคลาภ รักการค้าขาย ต้องการไอเดีย)

คนเกิดวันจันทร์

  • เสริมการเงิน โชคลาภ ได้แก่ สวมจี้สีเขียว / สีส้ม / สีน้ำเงิน ความยาวอยู่บริเวณเนินอก (จะทำให้พูดอะไรมักมีแต่คนเชื่อถือไว้วางใจ เป็นสีแห่งการเรียกทรัพย์ หารายได้มากขึ้น)

คนเกิดวันอังคาร

  • เสริมการเงิน โชคลาภ ได้แก่ การสวมแหวนสีชมพูนิ้วกลางข้างซ้าย / ทาเล็บสีชมพูอ่อนๆ (ผู้หญิง) สีชมพูมีอิทธิพลในด้านความสำเร็จ สุขภาพ กระตุ้นความกระตือรือร้น ขยันทำมาหากิน

คนเกิดวันพุธ

  • เสริมการเงิน โชคลาภ ได้แก่ การสวมแหวนหัวสีเขียว นิ้วหัวแม่มือข้างซ้าย / ห้อยพวงกุญแจสีฟ้าอ่อนๆไว้บริเวณสะโพก (จะทำให้ผู้นั้นเจริญได้ไม่ยาก เพราะเป็นสีแห่งความคิด จินตนาการ เงินตรา และความรัก)

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • เสริมการเงิน โชคลาภ ได้แก่ การสวมแหวนหัวสีส้ม นิ้วกลางข้าวขวา / สวมกำไรหยก หรือ กำไรสีเขียว (จะทำให้ผู้อื่นเกรงใจ ผลประโยชน์เข้ามา แม้เจออุปสรรค ต้องเหนื่อย แต่คุ้มค่า เพราะได้เงินก้อนใหญ่)

คนเกิดวันศุกร์

  • เสริมการเงิน โชคลาภ ได้แก่ การสวมแหวนหัวสีฟ้า นิ้วนางข้างขวา / ติดเข็มขัดสีฟ้าหรือวงรี (จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา ความมั่นคง ความร่ำรวย จึงเป็นของผู้นั้น)

คนเกิดวันเสาร์

  • เสริมการเงิน โชคลาภ ได้แก่การสวมแหวนเงินหรือแหวนทอง นิ้วชี้ข้างซ้าย / ติดเข็มขัดสีม่วงหรือดำ (ศูนย์รวมแห่งทรัพย์ พบเจอแต่ความโชคดี มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาด)

เครดิต : ดวง 12ราศี

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.