ฟิต&เฟิร์ม รวมทัพดาราสาวหุ่นเซี๊ยะ ด้วยการออกกำลังกาย

0
2088

เมื่อคิดถึงพวกเธอเหล่านี้ ต้องขอบอกเลยว่า “ไม่ได้มีแค่ความสวย” แต่ยังพกพาความสามารถรอบด้าน โดยเฉพาะในเรื่องการดูแลรักษาหุ่นนั้น หลายๆคนทั้งในวงการและนอกวงการต่างยกให้พวกเธอเหล่านี้เป็นเบอร์ต้นๆของคนบันเทิง ที่ดูแลสุขภาพดีมาก…

ที่นำทัพโดย “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต , “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ , “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ , “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ , “เบเบ้” ธันย์ชนก ฤทธินาคา , “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ , “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร , “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย เบญจรงคกุล และบุคคลที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ “ป้าจิ๊” อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ

ซึ่งแต่ละคนก็ต่ามีวิธีการและไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไป ทั้ง โยคะ , เข้ายิม , วิ่ง , คาร์ดิโอ , ปั่นจักรยาน ฯลฯ ตามความชอบและความถนัดของแต่ละบุคคล โดยก่อนหน้านี้พวกเธอได้หาเวลาว่างจากการถ่ายหนัง-ถ่ายละครมาทำกิจกรรมต่างๆเหล่านี้ และในช่วงที่โควิด-19 ระบาด พวกเธอก็ไม่ได้ปล่อยเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ แต่ก็ยังออกกำลังกายอย่างเสม่ำเสมอ เพื่อดูแลรักษาหุ่นให้สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน ที่เรียกได้ว่าเป็นแบบอย่างและเป็นกำลังใจที่ดีให้แก่แฟนๆที่อยากหุ่นปังโดยไม่พึ่งตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียว ส่วนงานนี้พวกเธอจะฟิต&เฟิร์มขนาดไหน ไปดูกัน…..

ขอบคุณภาพจาก IG : rachwinwong , yoyossavadee , bong_kod_tak, taewaew_natapohn ,davikah , gypsykeerati , thisisbebe , gee_yoga , chomismaterialgirl

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.