คุก 22 ปี “พ่อชาวจีน” ฆ่ารัดคอ ลูกสาว 7 ขวบ จับกดน้ำซ้ำ เหตุคิดว่าเป็นปีศาจ

0
912

เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อพ่อชาวจีน ก่อเหตุอำมหิต ฆ่ารัดคอลูกสาวในไส้วัย 7 ขวบ ก่อนจะจับกดน้ำจนเสียชีวิตในห้องพัก จากนั้นพ่อใจยักษ์รายนี้ยังตีเนียนไปดื่มเหล้าที่บาร์ของโรงแรม ก่อนจะทำทีเป็นกลับเข้าห้องพัก แล้วพบศพลูกสาวเสียชีวิตของตัวเองนอนเสียชีวิต

จากการสอบสวน ทราบว่า พ่อลูกคู่นี้สนิทสนมกันมากและมักเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันบ่อยครั้ง ทั้ง เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และไต้หวัน แต่หลังจากผู้ต้องหาหย่าร้างกับภรรยาคนแรกเมื่อปี 2560 และย้ายมาอยู่กินกับภรรยาคนใหม่ ทำให้พฤติกรรมของชายชาวจีนคนนี้เปลี่ยนไป และความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูก ก็ไม่เหมือนเดิม

สำหรับสาเหตุการฆาตกรรมโหดลูกสาววัย 7 ขวบ คาดว่าเกิดจากการยุยงของภรรยาใหม่ที่แท้งลูกถึง 2 ครั้งติดต่อกัน โดยภรรยาใหม่กล่าวหาว่า ลูกติดของเขา เป็นเด็กปีศาจ ที่กลืนกินลูกในท้องของเธอถึง 2 คน ด้วยความคับแค้นใจ ผู้ต้องหาจึงพาลูกสาววัย 7 ขวบ เดินทางมาเที่ยวที่เกาหลีใต้ และก่อเหตุอำมหิตดังกล่าวขึ้น แม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่หลักฐานมัดแน่นหนาทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด และข้อความที่ส่งทางโทรศัพท์ถึงแฟนสาว ว่า “ผมจะลงมือคืนนี้ล่ะ แถวนี้กล้องเยอะเสียด้วยสิ” โดยพ่อใจอำมหิตรายนี้ถูกศาลกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พิพากษาจำคุก 22 ปี

เครดิต : ข้อมูล scmp , ภาพ pexels

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.