“หมาก” ตอบกลับแบบเชือดนิ่มๆ คนคอมเมนต์ดราม่าโพสต์ภาพคู่ “มิว”

0
1771

ฮัลโหลลลล….เป็นอะไรเปล่าเอ่ย? ถึงกับต้องตั้งคำถามนี้ เมื่อได้เห็นคอมเมนต์ป่วนในอินสตาแกรมของ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ หรือ “พี่เธียร” พระเอกในละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่เล่นประกบสาว “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน หรือ “เมย” นางเอกของเรื่อง

ซึ่งในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (26 พ.ค. 2563) “หมาก-มิว” ได้สร้างความฟินให้กับแฟนละครทั่วประเทศ เพราะคู่พระ-นางเค้าได้ตกลงปลงใจเข้าหอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ให้แฟนๆลุ้นกันอยู่นาน และในช่วงค่ำของวันเดียวกันนางเอกของเรื่องอย่าง “มิว” ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักๆที่ทำหลายๆคนจิกหมอนเกือบแตก ท่ามกลางคอมเมนต์ของแฟนละครที่ฟินหนักมากกก…..

และในช่วงเช้าของวันนี้ (27 พ.ค. 2563) ก็ถึงทีของพระเอกของเรา เอ้ย….ของเรื่อง! อย่าง “หมาก” ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับมิว มาพร้อมแคปชั่นน่ารักๆว่า “เมื่อคืนเป็นยังไงนะ #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี #อกเกือบหัก11” ซึ่งก็มีแฟนๆละครมาคอมเมนต์ถึงความสวีทหวานของทั้งคู่เช่นกัน

แต่ทว่าไม่ได้มีแค่ความฟินเท่านั้น เพราะมันกลับมีคนบางคนดราม่า!! ซ้ำยังใช้ถ้อยคำที่หยาบคายมาคอมเมนต์ในไอจีของหมาก อีกทั้งยังโยงไปถึงแฟนสาวในละครอย่างมิว และตัวจริงอย่างคิมเบอร์ลี่อีกด้วย แต่งานนี้ขอบอกเลยเลยว่าหมากด้อนท์แคร์ เพราะเจ้าตัวได้ตอบกลับแบบนิ่มๆว่า “รักนะ”……คำเดียวสั้นๆแต่จบปิ้ง และเมื่อได้ตามเข้าไปส่องในไอจีดังกล่าว ก็คาดว่าสร้างขึ้นมาเพื่อคอมเมนต์ป่วนโดยเฉพาะ!

ขอบคุณภาพจาก IG : mark_prin , mewnittha

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.