“หญิงแม้น” ประกาศข่าวดี ตั้งท้อง 4 เดือนแล้ว

0
1183

ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ “หญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต ที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yingmann ว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังเข้าพิธีวิวาห์แฟนหนุ่ม “คุณซัน” ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต อย่างเรียบง่ายเมื่อ ปลายปี 2559 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เดอะสุโกศล กรุงเทพฯ

โดย “หญิงแม้น” ได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมข้อความแจ้งข่าวดีว่า “Hello little one, it’s been an amazing journey watching you grow ?? ในที่สุดก็มาแล้ววเจ้าตัวเล็ก หลังจากที่เฝ้ารอและพยายามมาตลอดปีกว่าๆ เรื่องยาวมาก กว่าจะสำเร็จมีหนูมาอยู่ในท้องคุณแม่ได้ ไว้ว่างๆจะมาแชร์ประสบการณ์อีกทีนะคะ แต่ตอนนี้ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ ครอบครัวที่กำลังพยายามมีน้องอยู่ please don’t give up and you are not alone ค่ะ ?❤️”

ซึ่งในต่อมา “หญิงแม้น” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมเผยว่าตอนนี้ตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว “4 months pregnant ? first trimester ผ่านไปแบบสบายๆมากๆ ยังใช้ชีวิตได้ปกติสุดๆ (ยกเว้น Covid ที่ทำให้ทริปล่มหลายทริป) แต่การที่มีหนูอยู่ในท้องก็สามารถทำให้มีความสุขในทุกๆวันอยู่ดี การท้องนี่รู้สึกว่าเวลาผ่านไปช้ามากก เพราะรอเจอหน้าหนูแทบไม่ไหวแล้วค่าา ?”

ขอบคุณภาพจาก IG : yingmann

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.