“BVLGARI LE GEMME” การเดินทางบนเส้นทางที่หอมรัญจวนและหรูหรา กับน้ำหอมที่มีกลิ่นอายที่น่าหลงใหล DUO COLLECTOR

0
1395

คอลเลคชันน้ำหอม High Perfumery Le Gemme จาก Bvlgari เป็นการบ่งบอกถึงประสบการณ์การเดินทางของประสาทสัมผัสที่น่าทึ่งที่ได้จากการค้นหาอัญมณีที่หายากและมีค่ามากที่สุดในธรรมชาติ การสำรวจเส้นทางของอัญมณีในตำนาน Bvlgari ได้เผยส่วนผสมที่ได้แรงบันดาลใจจากอัญมณีที่เป็นสัญลักษณ์

ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างสรรค์งานศิลป์ของ Maison กลิ่นหอมแต่ละกลิ่นถูกสร้างมาขึ้นเพื่อสื่อถึงอัญมณีเพียงชิ้นเดียวแต่มีความสุกใสส่องประกายได้หลากหลายแง่มุมถือเป็นการแสดงออกทางคิดการที่เป็นที่สุดและงดงามจาก Bvlgari ไม่น้อยไปกว่าการสร้างสรรค์อัญมณีระดับสูงเลยทีเดียว

ความร่วมมืออันเป็นประวัติการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนระหว่าง 2 เพอร์ฟูมเมอร์

ณ ตอนนี้ถึงเวลาที่การเดินทางอันแสนยอดเยี่ยมได้มาถึงจุดสุดยอดใหม่ด้วยการสร้างสรรค์น้ำหอมคู่ของผู้ชายและผู้หญิงครั้งแรกซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกจากการร่วมมือและการทำงานร่วมกันอย่างน่าทึ่งของ 2 Master perfumer คือ Jacques Cavallier และ Alberto Morillas ซึ่งสองท่านนี้มีความสนิทกันและต่างก็ได้ร่วมงานกับ Bvlgari เป็นเวลานานหลายปี

ด้วยการเปิดตัว Bvlgari Le Gemme Erea และ Bvlgari Le Gemme Kobraa ซึ่ง Bvlgari ได้ออกค้นหาส่วนผสมจากธรรมชาติอันล้ำค่าบนโลกใบนี้อีกครั้ง การตามหาสมบัติที่น่าหลงใหลผสมผสานกับความสามารถความเชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมของ 2 เพอร์ฟูมเมอร์ Alberto Morillas และ Jacques Cavallier ถ่ายทอดออกมาเป็นความงดงามอันโดดเด่นของ Green Agate และ Snake Jasper และนั่นคือกลิ่นหอมใหม่ที่แสนสง่างาม และเลอค่ายิ่ง

การค้นพบอัญมณีอันล้ำค่าจากธรรมชาติ

ปฐมบทในการเดินทางครั้งล่าสุดของ Bvlgari บนถนนแห่งอัญมณีที่นำไปสู่ Zealandia ซึ่งเป็นทวีปที่จมอยู่ใต้น้ำอยู่ระหว่างนิวแคลิโดเนียและนิวซีแลนด์เป็นที่รู้กันว่ามีดอกไม้ที่หายากและมีลักษณะพิเศษเฉพาะ นอกจากนี้ยังมี Green Agate และ Snake Jasper ซึ่งทั้งคู่เป็นหินที่เป็นที่รู้จักในพลังอำนาจในการเปลี่ยนแปลงของชีวิต

เพื่อรังสรรค์น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากอัญมณีทั้งสอง 2 มาสเตอร์เฟอร์ฟูมเมอร์ใช้สัญชาติญาณในการเลือกใช้ incense หรือ กำยานเพื่อสื่อถึงกลิ่นอายของอัญมณีจากธรรมชาติซึ่งแต่ละท่านก็ตีความออกมาตามความรู้สึกของตนเอง อันที่จริงแล้วกำยานก็เปรียบได้กับอัญมณีจากธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่กับมนุษย์มาหลายพันปี คำว่า “perfume” มาจากภาษาละตินคือ per fumum ที่แปลว่า “through smoke” การผ่านควัน มนุษย์หลากหลายเชื้อชาติหลากหลายวัฒนธรรมชาติใช้การเผา incense, resins และเนื้อไม้เพื่อสื่อสารกับเทพเจ้าที่พวกเขานับถือ

Alberto Morillas ได้นึกถึงส่วนผสมของกำยานขึ้นมาทันทีเพราะมันมีหลากหลายแง่มุม คุณสามารถดมมันได้เป็นพันครั้งซึ่งแต่ละครั้งจะได้กลิ่นที่แตกต่างกัน สำหรับ Jacques Cavallier “กำยานเป็นเครื่องหอมที่เปรียบเสมือนเพชรในอัญมณีชั้นสูง มันไม่สามารถมีอะไรแทนที่ได้”

น้ำหอมคู่ที่สง่างามและโดดเด่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

BVLGARI LE GEMME EREA

Bvlgari Le Gemme Erea น้ำหอมที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงและความหรูหราสง่างามที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Green Agate ที่ได้รับการกล่าวขานจากนิวแคลิโดเนียว่าเป็นหินที่ล้ำค่าถูกตั้งชื่อตามแม่น้ำอาเกตในซิซิลี ตามประเพณีโบราณกล่าวกันว่าเป็นหินที่ช่วยป้องกันและมอบพลังแห่งความสงบสุข ดังนั้นชื่อ Erea ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาษากรีก Eirene ซึ่งแปลว่า “ความสงบสุข”

บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง, น่าลุ่มหลง และอบอุ่น Bvlgari Le Gemme Erea น้ำหอมแนวกลิ่นโอเรียลทอล วู้ดดี้ เปิดสัมผัสแรกด้วยความเผ็ดร้อนจาก lemony green cardamom และเข้าสู่หัวใจหลักด้วยส่วนผสมที่งดงามของกำยานจากโซมาเลีย (ซึ่งมีคุณภาพยอดเยี่ยมที่สุด) ผสมผสานกับความพิเศษที่น่าดึงดูดของวานิลลาจากมาดากัสการ์

คำกล่าวของ Alberto Morillas เพอร์ฟูมเมอร์ผู้รังสรรค์น้ำหอม

“ฉันต้องการถ่ายทอดพลังและประโยชน์ของหินล้ำค่าชนิดนี้ให้กลายเป็นน้ำหอมที่หรูหรา ฉันเลือกวานิลลาที่มีคุณภาพและงดงามจากมาดากัสการ์ ที่ได้ปลูกและผลิตในรูปแบบยั่งยืนให้ความหลากหลายในแง่มุมต่างๆ อย่างปฏิเสธไม่ได้ สีเหลืองราวกับอำพัน, ความสไปร์ซี่,และกลิ่นหนัง และใช้เรซิ่นที่มีความพิเศษมาแต่สมัยโบราณในการสวดอ้อนวอนต่อเหล่าเทพพระเจ้าเช่น กำยานและ myrrh และใช้กลิ่นอายจากเนื้อไม้ที่ลึกลับอย่าง แพทชูลี่และ cypriol มาตกแต่งอัญมณี vanilla นี้เพื่อเพิ่มความน่าลุ่มหลง และศักดิ์สิทธิ์ในแบบตะวันออก”

BVLGARI LE GEMME KOBRAA

Bvlgari Le Gemme Kobraa สำหรับผู้ชาย ด้วยเวทมนต์ที่ลึกลับของ Snake Jasper หินที่มีความแข็งแกร่งจากนิวซีแลนด์ ในสมัยโบราณใช้เป็นยาแก้พิษงู หินที่เป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงที่ทรงพลังและให้พลังกับชีวิต

Bvlgari Le Gemme Kobraa เผยให้เห็นถึงความเป็นชายที่เต็มไปด้วยความสดชื่นเหนือกาลเวลา ด้วยส่วนผสมจากใบเจอเรเนี่ยม ผสมผสานพลังจากจิตวิญญาณของควันจากกำยานและความลุ่มลึกของ agarwood แนวกลิ่นโอเรียลทอล วู้ดดี้ ให้ความหอมที่ลึกลับ, แอมเบอร์รี่ และลึกซึ้ง ความเข้มข้นที่หาได้ยากนี้สะท้อนเป็นตำนานและพลังของ สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจนั่นก็คือ Snake Jasper นั่นเอง น้ำหอมที่รังสรรค์ขึ้นอย่างงดงามด้วยส่วนผสมจาก ใบเจอเรเนี่ยม, black incense และ oud essence Bvlgari Le Gemme Kobraa คือชัยชนะของน้ำหอมชั้นสูงสำหรับยุคปัจจุบัน

Jacques Cavallier ได้กล่าวถึงน้ำหอมกลิ่นนี้ว่า

“เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นอโรมาติกที่สดชื่นเหนือกาลเวลาผสมผสานพลังจากจิตวิญญาณของควันจากกำยานและความลุ่มลึกของ agarwood ฉันได้เลือกใช้ black incense ที่ถูกเผาและยังอุ่นก่อนกลั่นมัน มันช่วยให้กำยานมีกลิ่นเข้มข้นมากกว่ากลิ่นของหนังและควัน มันเป็นความเข้ากันของกำยานและ oud ซึ่งกลิ่น oud จะมีความอ่อนโยนและให้กลิ่นหอมที่สง่างาม”

2 การรังสรรค์ที่เชื่อมโยงกันด้วยสีเขียว

ด้วยการรวมตัวกันระหว่างน้ำหอมผู้ชายและผู้หญิงอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยการจับคู่กันของขวดที่งดงามที่ตกแต่งด้วยเปลือกหอยสีเขียวส่องแสงเปล่งประกายราวกับเป็นเครื่องบรรณาการด้วยหินที่มอบพลังให้กับชีวิต ฝาของ Bvlgari Le Gemme Erea ได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ Serpenti scaglie รูปแบบที่มีความแข็งแกร่งและมีแรงบันใจจาก Snake Jasper ขวดแก้วอเมทิสต์ที่ตัดกับ สีของ Green Agate ที่ทำด้วยเปลือกหอยที่มีสีสันด้วยการจับคู่ที่สะท้อนการผสมผสานของการผสมสีอัญมณีชั้นสูงของ Bvlgari ตัวขวดเป็นรูปทรงที่คล้ายภาชนะโบราณของโรมันที่นำมาใช้บรรจุอัญมณี, ผ้าไหม, น้ำหอมและเครื่องเทศ ซึ่งเป็นที่จดจำได้ในทันทีว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงการขนส่ง การเดินทางและกล่าวถึงการกำเนิดของน้ำหอมบนเส้นทางถนนแห่งอัญมณี

การออกแบบตัวขวดและฝาของ Bvlgari Le Gemme Kobraa ได้รับแรงบันดาลใจจาก Snake Jasper และรังสรรค์ขึ้นด้วยรูปทรงของเสาโอเบลิสก์ เป็นสัญลักษณ์สมัยโบราณของการท่องเที่ยว ซึ่งสิ่งก่อสร้างนี้โรมันใช้เป็นสัญลักษณ์ในการนำทางพ่อค้าในการเดินทางไปและกลับจากเมืองแห่งนิรันดร์ ความเชื่อมโยงกันของถรนนแห่งอัญมณีและส่วนผสมอันล้ำค่าที่ผ่นเส้นทางเมื่อหลายศตวรรษก่อนมันเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมของ Bvlgari Le Gemme น้ำหอมสำหรับผู้ชาย

BVLGARI LE GEMME EREA & KOBRAA (Launch: 1 June 2020)

BVLGARI LE GEMME EREA EDP 100ML ราคา 14,900 บาท
BVLGARI LE GEMME KOBRAA EDP 100ML ราคา 13,900 บาท

For more information, please contact:
K. Poonyisa Bhornnapiti (Assistant Brand Manager)
E-mail: poonyisa@luxasia.com
Tel: 02-2558749-55 #2009
K. Chompunud Yuenamporn (Marketing Executive)
E-mail: chompunud@luxasia.com
Tel: 02-2558749-55 #2032

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.