“บีบี เอกนรี” เผยไม่รู้สึกกดดันทำละครในยุคดิจิตอล อัปเดตอาการคุณพ่อ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” แข็งแรงขึ้นมาก

0
1158

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายทีเดียว สำหรับละครน้ำดีแนวย้อนยุคสะท้อนสังคมเรื่อง “กรงกรรม” ผลงานการผลิตของ Act-Art Generation ซึ่งล่าสุดก็สามารถคว้ารางวัล “CREATIVE MEDIA AWARD” จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ “HOWE AWARDS 2019” โดยมีคุณ บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง เดินทางมารับรางวัลแทนคุณอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์และคุณแม่แดง-ธัญญา วชิรบรรจง  เพื่อเป็นเกียรติให้กับงาน

ทางทีมงาน HOWE เลยไม่พลาดที่จะพูดคุยกับคุณบีบีเพื่ออัปเดตเกี่ยวกับอาการป่วยของคุณพ่ออ๊อฟ รวมถึงความคืบหน้าของละครเรื่องใหม่ “ลายกินรี” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้…

ความรู้สึกที่ได้รับรางวัล ‘CREATIVE MEDIA AWARD’ ในงาน ‘HOWE AWARDS 2019’ ?

 “วันนี้ก็มารับรางวัลแทนคุณพ่อและทีมงานนะคะ รางวัลของ Act Art ก็จะเป็นรางวัล ‘MEDIA CRATIVE AWARD’ ขอบคุณ HOWE MAGAZINE มากๆ เลยค่ะ ที่มอบรางวัลนี้ให้กับทีมงาน คุณพ่อ คุณแม่แล้วก็ Act Art ก็เป็นรางวัลที่เป็นกำลังใจให้พวกเราทีมงาน Act Art ได้ผลิตผลงานที่มีคุณภาพออกมาให้ผู้ชมได้ติดตามค่ะ ก็รู้สึกดีใจที่กรงกรรมเป็นหนึ่งในละครที่อยู่ในดวงใจของท่านผู้ชมทั่วประเทศ เพราะทีมงานก็ทำทุกอย่างเต็มที่มากๆ เป็นเวลายาวนานพอสมควรก็ดีใจที่วันนี้ได้มาเห็นความสำเร็จ ของทั้งตัวทีมงาน ทีมนักแสดง แล้วคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดเลยค่ะ ดีใจมากๆ สำหรับรางวัลทุกรางวัลมอบให้กงกรรมค่ะ”

อัปเดตผลงานเรื่องใหม่ “ลายกินรี” ?

“ตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่องลายกินรีอยู่ค่ะ ก็ถ่ายไปเรื่อยๆ นับเป็นเปอร์เซ็นต์ไม่ได้แต่ก็ถือว่าเยอะพอสมควรค่ะ ส่วนกำหนดออกอากาศอันนี้แล้วแต่ทางช่อง 3 ค่ะว่าทางช่องว่าจะลงละครเมื่อไหร่ ซึ่งในเรื่องนี้ก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงที่มีความสามารถมากๆ หลายคนเลย ได้ทำงานกับพี่แบร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) พี่ญ่า (ญาญ่า-อุรัสยา) ก็ดีใจเพราะว่าได้ร่วมงานกันมาตั้งแต่นาคีสองแล้ว อันนั้นเป็นเวอร์ชั่นหนังค่ะ ถ้าเป็นเวอร์ชั่นละครก็จะเป็นการถ่ายทำที่ยาวนานกว่า แล้วก็มีการคุยไว้นานแล้วว่าเรื่องนี้ว่าอยากได้ทั้งสองคนมาร่วมงาน ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานสักทีแล้วก็มีโอกาสได้เจอนักแสดงท่านอื่นๆ ที่มีความสามารถ แล้วเรามองเองเรามีความรู้สึกว่าทึ่งมากในการแสดงที่เขามา แล้วทุกคนตั้งใจมาก ทุกคนมาถึงแล้วรู้เลยว่าเตรียมตัวกันมาดีมากๆ เลยค่ะ

ความคาดหวังหรือกดดันของ “ลายกินรี” เมื่อเปรียบเทียบกับ “กรงกรรม” ?

“ทีมงานก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ เพราะว่าละครทุกเรื่องมันคือละครเรื่องใหม่ แค่ชื่อเรื่องมันก็ไม่เหมือนกันแล้ว เราก็ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่มีสูตรสำเร็จหรืออะไรใดๆ ก็จะรอวันที่เราได้ยิ้มแล้วก็มีความสุขกับผลงานที่เราได้ทำค่ะ คือไม่ได้คาดหวังหรือว่ากดดัน มันก็มีแหละแต่ว่าทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะว่าวันหนึ่งเราบอกไม่ได้ว่าละครเรื่องนี้จะดีไม่ดี มันอยู่ที่ความนิยมของคุณผู้ชม แล้วก็แล้วแต่ว่าสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนั้นมันเป็นยังไงบ้าง”   

อุปสรรการผลิตผลงานละครในยุคดิจิตอล ?

“คุณพ่อเคยกล่าวไว้ว่าทีวีเป็นสิ่งไม่ตาย หวังว่าละครเราจะถูกนำไปฉาย ผ่านทีวีเพื่อเป็นสิ่งสร้างสรรค์ เพื่อความบันเทิง ที่ทำให้ครอบครัวได้มานั่งกันหน้าทีวีอีกรอบหนึ่งค่ะ ทุกคนสามารถที่จะมานั่งรวมตัวกันแล้วก็เอนจอยทีวี ได้มีการสื่อสาร ได้มีการใช้เวลาร่วมกัน ทีวีอาจจะมีทั้งดีและไม่ดี แต่สิ่งที่ดีก็อยากจะให้เก็บไว้ค่ะ”

อัปเดตอาการป่วยของคุณพ่ออ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ?

 “คุณพ่อตอนนี้ก็แข็งแรงขึ้นมากๆ เลยค่ะ กลับมาทำงานเหมือนเดิมแล้วก็ไม่ยอมหยุดงานค่ะ เพราะว่าเขาหยุดงานมาได้ปีหนึ่งแล้ว แล้วเขาเป็นคนที่ชอบทำงานมากก็เลยยากที่จะให้เขาทำงานน้อยลง แต่เราก็ต้องคอยระมัดระวังมากขึ้น ทางทีมและครอบครัวก็ดูแลด้วยว่าเราจะไม่ให้เขาโหมงานจนเกินไป เพราะว่าถ้าเกิดโรคนี้เป็นซ้ำอีกได้มันก็ถึงขั้นอันตรายพอสมควร เราก็จะช่วยกันดูแลคุณพ่อไม่ให้เขากดดันแล้วก็เครียดค่ะ”

อวยพร HOWE MAGAZINE ครบรอบ 8 ปีก้าวเข้าสู่ปีที่ 9  

“ก็ยินดีกับ HOWE ด้วยนะคะ อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลา 8 ปีแล้ว กำลังจะเข้าสู่ปีที่ 9 ก็ขอให้ HOWE อยู่คู่กับคนไทยไปนานๆนะคะ ขอบคุณค่ะ”

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.