“น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ” โพสต์ไอจีเผยสามี “นิโคลัส โฮ” ติดโควิด-19

0
1655

ในวันนี้ 16 มี.ค. 2563 “น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ” ลูกสาวของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม @namtipsy ระบุว่า สามี “นิโคลัส โฮ” ตรวจพบเชื้อโควิด-19

โดยสามีมีอาการไข้ขึ้น จึงตัดสินใจไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งก่อนหน้านี้มีประวัติการเดินทางไปทำงานที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ ณ ตอนนั้นไม่ใช่ประเทศกลุ่มเสี่ยง และจากผลการตรวจเลือดและเอกซเรย์ปอด เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่ผลตรวจสารคัดหลั่งจากโพรงจมูกและลำคอผลสรปุออกมาเป็นบวก (ติดเชื้อ โควิด-19)

ซึ่ง ณ ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าคุณนิคติดโควิด-19 มาจากไหน และเมื่อไหร่ ทั้งนี้คนในบ้านยังไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด ซึ่งทุกคนจะไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดโดยทันที โดย “น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ” ได้โพสต์ข้อความในไอจีอีกด้วยว่า “เป็นคืนที่แสนยาวนาน จนถึงตอนนี้ยังคงหายใจไม่ทั่วท้อง นอกจากลูกทั้งสองที่เรารักยิ่งชีวิต ยังมีชีวิตของคนรอบข้างที่เรานำความเดือดร้อนไปให้อีก เชื่อว่าคุณนิค ซึ่งโดนแยกกักตัวเดี่ยวที่โรงพยาบาลตั้งแต่เช้าวันอาทิตย์ คงรู้สึกแย่ยิ่งกว่าเป็นหลายเท่า แต่เมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว เราคงต้องตั้งสติรับมือกับปัจจุบันให้ดีที่สุด ณ เวลานี้ครอบครัวเราได้โทรแจ้งทุกที่ และทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอโทษอีกครั้งจากใจค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG: namtipsy

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.