ไม่เคยเจอแบบนี้ “ได๋ ไดอาน่า” เจอพิษโควิด-19 โดนยกเลิกงานกว่า 20 งานแล้ว!

0
2504

ด้วยเหตุสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กำลังทำให้ทั่วโลกต้องตื่นตระหนก และเพื่อเป็นการป้องการการสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อ หลายๆงานไม่ว่าจะเป็นทั้งงานอีเวนต์ คอนเสิร์ต หรืองานมีตติ้งต่างๆของดารา-ศิลปินไทยเทศทั่วโลก ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ทำให้มีบุคคลหลากหลายอาชีพที่ได้รับผลกระทบไม่น้อย

เช่นเดียวกับในประเทศไทย ที่งานต่างๆต้องเลื่อนการจัดงานออกไป ซึ่งทำให้ส่งผลกระทบต่อบุคลากรที่เกี่ยวข้อง และหนึ่งในนั้นก็คือดารา-พิธีกรคนสวยอย่าง “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ

ที่เมื่อวันก่อนได๋ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Diana Chung ที่บอกว่าเธอโดนยกเลิกงานไปกว่า 20 งานแล้ว!! เพราะผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ซึ่งได๋ยังเผยอีกว่าเป็นครั้งเเรกของการเป็นพิธีกรมา 25 ปี ที่งานยกเลิกมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมทั้งฝากให้ทุกคนดูแลตัวเองในภาวะที่มีไวรัสกำลังระบาดด้วย

“เป็นครั้งเเรกของการเป็นพิธีกรมา 25++ ปี ที่งานยกเลิกมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ปลาย มค – มีนา 20งาน!! (เเละคิดว่า คงจะมีอีกเรื่อยๆๆ ใครที่ยังไม่โทรมา เดี๋ยวเค้าก็ต้องโทรมา..)

วงการอีเว้นท์เตรียมตัวเงียบสนิท ทุกงานที่ยกเลิก พูดเลยว่าเต็มใจให้ยก เพราะถึงจัดต่อก็ไม่มีใครมา ถึงมีคนมา เราก็ต้องทำงานด้วยความกลัว จะใส่หน้ากากสัมภาษณ์ผู้บริหารต่างชาติก็ไม่ใช่เรื่อง…. ฉีด alcohol หมดไป หลายขวดเเล้ว เหมือนเดิม เหมือนที่เคยโพส #ความรักอยู่รอบตัวเราฉันใดไวรัสก็อยู่รอบตัวเราฉันนั้น

จากข่าวผู้เสียชีวิตล่าสุดที่เป็นพนักงานห้าง ไม่เคยเดินทางไป ตปท มาก่อน ก็คงเป็นเครื่องยืนยันเเล้วว่า ทุกคนเสี่ยงหมดเเหล่ะตอนนี้. เงิน ไม่ตายก็หาใหม่ได้เเต่ชีวิต เเละสุขภาพของคนไทย ต้องมาก่อน!!! ขอพูดเน้นๆ ย้ำๆ ชัดๆ โปรด ดูเเล ตัวเอง กัน ด้วยนะคะ ทุกๆๆคนPlease TAKE CARE!”

ขอบคุณภาพจาก FB : Diana Chung

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.