ชูชัย จัดงาน “วันผู้ให้กำเนิด เปิดบ้านชูชัยใจกุศล”

0
1180

ชูชัย จัดงาน “วันผู้ให้กำเนิด เปิดบ้านชูชัยใจกุศล”



ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ จัดงานวันผู้ให้กำเนิดปี 2561 ควบคู่ฉลองครบ 1 รอบ (12 ปี) บ้านเจ้าภาพสุดแสนอลังการเวอร์วัง !! ภายในงาน “วันผู้ให้กำเนิด เปิดบ้านชูชัยใจกุศล” ณ บ้านคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ

 

 

ภายในงาน จัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เพื่อต้อนรับแขกระดับ VVIP  เหล่าคนดัง เซเลบริตี้ ดารา นักแสดง มาร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษ  ท่ามกลางการขับกล่อมบทเพลงจากนักร้องกิตติมศักดิ์ โดยงานนี้เจ้าภาพแจ้งงดรับของขวัญ แต่เชิญทุกท่านร่วมทำบุญให้กับศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมุทรสาคร

 

 

สำหรับไฮไลท์ของงาน คือ การเยี่ยมชมบ้านที่ออกแบบและตกแต่งโดยเจ้าของบ้าน มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ antique ของเก่าแท้จากหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะของจากยุโรป  เป็นโซนประเทศที่มีศิลปะอันงดงาม และยิ่งไปกว่านั้น ตามห้องต่างๆจะมีเหล่าคนดัง คอยต้อนรับอยู่ที่ห้องตามคอนเซปต์ของแต่ละท่าน ซึ่งเป็นกิมมิคในงาน

 

 

หลังจากที่ได้เดินชมห้องต่างๆภายในบ้านแล้วทุกท่านจะได้เดินลงจากบริเวณห้องนอนลงมาชั้นล่าง  ผ่าน Avita park บริเวณทานข้าวเข้าที่มีต้นไม้และเสียงน้ำตก ที่ไหลรินให้บรรยากาศสดชื่น กับแสงแดดรำไรในยามเช้า  เพิ่มพลังให้เป็นเช้าที่สดใสของทุกๆวัน

 

 

 

หลังจากนั้นแขกที่มาร่วมงานจะเดินเข้าบริเวณงานที่บริเวณสระว่ายน้ำ ที่ได้รับการออกแบบในสไตล์คุณชูชัย ไม่ซ้ำแบบใคร  ร่มรื่นกับต้นไม้นานาพันธ์ุ แผ่กิ่งก้านสาขาให้บรรยากาศผ่อนคลายเฉกเช่นรีสอร์ต อาทิ ต้นลีลาวดี ต้นจันทร์ผา ฯลฯ

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์เครื่องประดับในตำนาน มูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท ที่ออกแบบโดยคุณชูชัย และรังสรรค์ชิ้นงานอย่างปราณีตงดงามโดยช่างผู้ชำนาญการ และเป็นมาสเตอร์พีช ชิ้นเดียวในโลก อาทิ ตะปิ้งเพชร ที่เปิดตัวในปี พศ.2549   กระจับเพชร ที่เปิดตัวในปี พศ.2551 และศิวลึงค์ฝังเพชร ที่เปิดตัวในปี พศ.2552  โดยได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมเดินแบบ อาทิ ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, กำปั้น-บาซู, ม้า-อรนภา กฤษฏี เป็นต้น พร้อมยังมีการประมูลเครื่องประดับชิ้นพิเศษเพื่อที่จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมทำบุญสมทบทุน จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อเป็นการให้แขกที่มาร่วมงานได้ทำบุญรับบุญด้วยกันอีกด้วย

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.