Asv Spring/Summer 2020 Collection

0
2474

Asv (เอเอสวี) นำโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group เผยโฉมคอลเลกชั่น Asv Spring/Summer 2020 ภาพบรรยากาศของเมืองชายฝั่งอิตาลีในฤดูร้อน วิถีชีวิตและสไตล์ที่ผสมผสานความเป็นอิตาเลียนและอเมริกันเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวของตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาผ่านภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง “Death in Venice” (1971) ที่กำกับโดย Luchino Visconti และ “Talented Mr.Ripley” (1999) โดยผู้กำกับ Anthony Minghella ความประทับใจในอารมณ์และความรู้สึก ตลอดจนวิธีการบอกเล่าเรื่องราวผ่านคอสตูมดีไซน์ที่มีความโดดเด่นของภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้เอง ที่ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจหลักของคอลเลกชั่นประจำฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของเสื้อผ้าในรูปแบบ Cinematic Photography ของเอเอสวีในครั้งนี้

Silhouettes

  เพื่อสะท้อนถึงกลิ่นอายของความเป็นอิตาเลียนผสมอเมริกันจากภาพยนตร์อันเป็นแรงบันดาลใจหลักในครั้งนี้ เอเอสวีได้ผสมผสานอิทธิพลของเสื้อผ้าสไตล์อิตาเลียน และอเมริกัน Preppy ในยุค 50’s เข้ากับรายละเอียดและโครงเสื้อในแบบฉบับของแบรนด์ อาทิ โครงเสื้อแบบเทเลอร์ (Tailoring) ที่เป็นอีกหนึ่งโครงสร้างสำคัญที่ถูกหยิบยกขึ้นมาในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสูทกระดุมสองแถว (Double Breasted Blazer) เทรนช์โค้ท (Trench Coat) แจ็คเก็ตตัวสั้น (Cropped Jacket) ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นทรงเบอร์มิวดา (Bermuda Shorts) เพื่อให้ลุคที่ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เคียงคู่มากับโครงชุดอันเป็นคีย์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ อาทิ โครงเสื้อไหล่เดียว (One-Shoulder) เคปเบลาซ์ (Cape Blouse) เคปเดรส (Cape Dress) และชุดนอน (Pajamas) อีกทั้งในคอลเลกชั่นนี้ยังสอดแทรกกลิ่นอายของความเป็นสปอร์ตแวร์และเครื่องแบบกะลาสี (Sailor) เข้าไว้ด้วยกัน อาทิ เสื้อสเวตเตอร์ กางเกงว่ายน้ำขาสั้นลายทาง แทรคสูท (Tracksuit) รวมไปถึงโครงเสื้อที่มีความเซ็กซี่ปนความอ่อนหวานนุ่มนวลอย่างชุดเปิดไหล่ (Off-The-Shoulder) ชุดกระโปรงทรงเอไลน์ และชุดราตรีเกาะอก ครอบคลุมสำหรับงานกลางวันจนถึงงานกลางคืนหรือโอกาสพิเศษอีกด้วย

Techniques & Details

                การเลือกใช้เทคนิคที่หลากหลายรวมไปถึงรายละเอียดลูกเล่นที่สอดแทรกอยู่ในแต่ละองค์ประกอบของชุดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ตอกย้ำบุคลิกที่สดใสและความรักในการทดลองค้นพบสิ่งใหม่ของสาวเอเอสวี นอกเหนือไปจากรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อาทิ การรูดระบาย (Ruffle) การอัดพลีท (Pleating) บนส่วนต่างๆ ของชุด เช่น แขนเสื้อ ชิ้นหลัง ไปจนถึงชายกระโปรง และการตกแต่งเทป (Grosgrain Trimming) ที่ปรากฏให้เห็นมาโดยตลอด ในคอลเลกชั่นนี้ยังผสมผสานรายละเอียดที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับคอลเลกชั่นอย่างเทคนิคการตัดต่อสี (Color Blocking) บริเวณแขนเสื้อเทเลอร์แจ็คเก็ต ดีเทลการรูดเอว (Gathering Detail) ที่ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้กับชุดและช่วยขับเน้นรูปร่างของผู้สวมใส่ ตลอดจนการตัดเย็บแบบคลาสสิกสไตล์เทเลอร์ (Tailoring) ไม่ว่าจะเป็นดีเทลปกเสื้อสูท หรือกระดุม และรายละเอียดของเสื้อผ้าสไตล์เวิร์คแวร์ (Workwear) เช่น ดีเทลกระเป๋าที่ตกแต่งลงบนส่วนต่างๆ ของชุด ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องฟังก์ชั่นและความคล่องตัวในการเดินทางของสาวรักการผจญภัยได้เป็นอย่างดี

Fabrics & Colors

                เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับฤดูกาลนี้ด้วยความหลากหลายของผ้า ตั้งแต่ผ้าที่ให้ความนุ่มนวลอย่างผ้าโปร่ง (Tulle) ผ้าลูกไม้ (Lace) ผ้าออร์แกนซ่าพิมพ์ลายดอก (Organza) ไปจนถึงผ้าชีฟอง (Chiffon) รวมถึงผ้าที่นับเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่างผ้าทอลายริ้ว (Stripe Cotton) ในคอลเลกชั่นนี้ยังเลือกใช้ผ้านิท (Knit) และผ้าลายตาราง (Plaid) ที่มีความแปลกใหม่ด้วยผิวสัมผัสที่บางเบาสวมใส่สบายในชีวิตประจำวัน นอกเหนือจากผ้าพิมพ์ลายดอกในโทนสีฟ้าพาสเทลแล้ว สีที่เลือกใช้ในคอลเลกชั่นนี้ยังมาในโทนสีคลาสสิกอาทิ สีขาว สีดำ สีกรมท่า และสีเขียวโอลีฟ ที่ในครั้งนี้เคียงคู่มากับเฉดสีพิเศษอย่าง สีน้ำตาล และสีคาราเมลที่ให้ลุคสไตล์เอิร์ธโทน สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ โอกาส รวมไปถึงโทนสีเฉดอ่อนอย่างสีเบจ ไอวอรี่ และวนิลาที่ผสมผสานเข้ากับโทนสีสดอย่าง สีส้มปะการัง เขียวเทอร์ควอยซ์ น้ำเงินโคบอลต์ ช่วยทำให้ลุคประจำฤดูร้อนนี้สดใสและสนุกสนานเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวเอเอสวีอย่างลงตัว

            สามารถเลือกชมเสื้อผ้าของ Asv Spring/Summer 2020 Collection ได้ที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 1 โซนไทยดีไซเนอร์ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, ชั้น 2 โซนไทยไทยห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนเซ็นทรัล ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และอาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพสโตร์ ซอยสุขุมวิท 45 หรือออนไลน์สโตร์: https://asavagroup.com/ Line: @asavagroup

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.