“ลีเดีย” ประกาศปิดอู่จ่อฟิตหุ่น ต้องระวังตัวเองหลังเจอ PM 2.5 เล่นงาน

0
1712

ออกมาประกาศขอปิดอู่พักปั๊มทายาทอย่างชัดเจนแล้ว สำหรับคุณแม่หุ่นเฟิร์ม “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ ดีน ภรรยาสาวสาวของหนุ่ม “แมทธิว ดีน” หลังจากที่คลอดลูกสาววัย 6 เดือน “น้องเดมี่” ให้ได้เป็นเพื่อนเล่นกับพี่ชาย “น้องดีแลน”

ที่ก่อนอื่นเจ้าตัวได้ขอบคุณแฟนๆที่เอ็นดูลูกๆทั้งสองคน เผยน้องเดมี่ ตอนนี้อายุ 6 เดือน เริ่มพยายามคุยมากขึ้น ส่วนเรื่องงานของลูกๆก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ต้องดูตามเหมาะสม อย่างงานอีเวนต์ก็เบรกไว้ก่อนเพราะลูกยังเล็กเกินไป ก่อนเผยว่าหลังจากปั๊มนมเก็บสต๊อกไว้ให้น้องเดมี่ได้กินถึง 9 เดือนแล้ว ก็จะกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น หลังจากที่ไม่ได้ออกกำลังกายมาสักพักใหญ่ๆ เพราะผ่านภารกิจคุณแม่แล้ว ดูแลลูกได้เต็มที่แล้ว มีสต็อกนมให้ลูกแล้ว ก็รู้สึกว่าต้องหันมาดูแลตัวเองด้วย

พร้อมประกาศลั่นเรื่องปิดอู่ว่าขอพอแค่นี้ เพราะคิดว่ามีลูกชาย-หญิงอย่างละหนึ่งคนก็สมบูรณ์แล้ว แต่ฝ่ายสามีแมทธิวอยากปั๊มเพิ่ม เพราะคิดว่าลูกๆจะได้มีเพื่อน แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้ทำหมัน ขำๆพยายามบอกให้สามีไปทำอยู่ ส่วนเรื่องงานหลังจากนี้ก็คงยังรับไม่ได้เต็มที่ เพราะต้องทำหน้าที่แม่เป็นหลัก ยังต้องมีเวลาให้ลูกๆไปรับ-ส่งน้องดีแลนไปเรียน

ส่วนเรื่องที่โดษพิษฝุ่น PM 2.5 เล่นงาน หลังจากที่ซ้อนมอเตอร์ไซค์แมทธิวไปซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน ที่เจ้าตัวเผยว่าวันนั้นก็ใส่แมสตามปกติ ก็คิดว่าไม่น่ามีอะไร แต่พอตื่นขึ้นมาอีกวันเห็นว่าตาแดงมาก ก็คิดว่าแป๊บนึงคงหายแต่ก็ไม่หาย เลยไปหาหมอ ซึ่งหมอก็บอกว่ามันอักเสบ น่าจะติดเชื้อที่มาพร้อมกับฝุ่น ซึ่งวันนั้นตนไม่ได้ออกไปไหนนอกจากซุปเปอร์ฯ หมอก็ให้ยามา พร้อมเผยต่อว่าตอนนั้นก็แค่รู้สึกว่าต้องระวังมากขึ้น แต่ไม่ได้โทษใครหรือเป็นความผิดของใคร ซึ่งเราต้องระวังตัวเอง ก็คิดว่าทุกคนจะช่วยทำให้มันดีขึ้นคนละไม้คนละมือ ทั้งเรื่องควันดำ หรือต่างๆที่ช่วยกันได้

ขอบคุณภาพจาก IG : lydiasarunrat

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.