“ใหม่ สุคนธวา” ไม่ทน!! เข้าแจ้งความตามล่าโรคจิต รีทัชภาพวิว

0
1906

ไม่รู้ว่าจะเป็นปีชงข้ามปีหรือยังไง สำหรับสาว “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร หลังจากที่เกิดปัญหาเรื่องรถหรูป้ายแดง ที่เพิ่งถอยได้เพียง 2 เดือน แต่กลับพัง และดูเหมือนว่าปัญหายังเคลียร์ไม่ลงตัว ล่าสุดสาวใหม่ก็มีเรื่องให้ต้องหัวร้อนอีกแล้ว

ที่เจ้าตัวถึงกับต้องขึ้นสน.เป็นการด่วน เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับโรคจิตที่นำรูปของเธอไปรีทัชจนดูวาบหวิว แถมยังเอารูปดังกล่าวไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์อีกด้วย!! ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (17 ก.พ.) “ใหม่ สุคนธวา” ได้โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมขณะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.รัตนาธิเบศร์ หลังจากที่มีแฟนคลับส่งรูปดังกล่าวให้ดู ทั้งนี้ใหม่เตรียมเข้าแจ้งความกับ ปอท. เพื่อดำเนินคดีก้ับคนที่เอารูปเธอไปรีทัชอีกด้วย

โดยข้อความในไอจี “ใหม่” ได้โพสต์ไว้ว่า “พ่อแม่ไม่ได้สอนให้มีจริยธรรมในใจเหรอคะ? ลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อย?? ที่ สน.รัตนาธิเบศร์ ขั้นตอนต่อไป จะไปแจ้งกับ ปอท. นะคะ ถ้าคุณคิดจะชอบ กรุณาอย่าโรคจิตใส่ค่ะ และถ้าไม่มีเงินไปหาหมอ ให้บอก จะออกให้ #ป่วยจิต ขอบคุณแฟนคลับของใหม่ที่ส่งภาพนี้มาให้ใหม่ด้วยความรักและความเป็นห่วงนะคะ ไม่งั้นก็คงไม่เห็น เห็นแล้วอึ้ง!

และที่ใหม่เห็นภาพ ไม่ได้มีแค่ใหม่คนเดียวนะคะที่โดน ดาราอีกหลายคนเลยค่ะ เอาไปรีทัชและลงในออนไลน์เพจไม่ดีเยอะเลย นางเอก นางร้าย มีหมด ไอ้พวกที่จิตต่ำ กรุณาหยุดซะนะคะ เข้าวัดสวดมนต์บ้าง จะได้จรรโลงใจค่ะ กรุณาให้เกียรติด้วยนะคะ นักแสดงไม่ใช่คนสาธารณะที่จะต้องมาโดนด่า โดนดราม่า หรือโดนทำอะไรแบบนี้นะคะ เคารพกันนิดค่ะ????”

ขอบคุณภาพจาก IG : maisukhon

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.