“นาตาลี” เผยฤกษ์ดีแต่ง “ฟลุค” 14 มี.ค. เชิญแขกนับพันร่วมงาน

0
1433

เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในเดือนมีนาคมนี้แล้ว สำหรับ “นาตาลี เจียรวนนท์” และ “ฟลุค” เกริกพล มัสยวาณิช ที่นับว่าเป็นงานวิวาห์แห่งปีที่หลายๆคนจับตามองไม่น้อย เพราะ “ฟลุค-นาตาลี” เป็นคู่ที่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี และแว่วๆมาว่างานนี้บ่าว-สาว เชิญแขกมาร่วมงานกว่าพันคน

ซึ่งล่าสุดว่าที่เจ้าสาวคนสวย “นาตาลี” ก็ได้ออกมาเผยถึงงานวิวาห์ให้แฟนๆได้อัปเดตกัน โดยเจ้าตัวเผยว่าได้ฤกษ์วันที่ 14 มีนาคม จัดพิธีหมั้นในช่วงเช้า ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล และฉลองแต่งวันที่ 24 มีนาคม ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ซึ่งตอนนี้ก็คืบหน้าไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนธีมงานก็มีไว้ในใจแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน เพราะอยากเก็บไว้เซอร์ไพรส์ เรื่องชุดเจ้าสาวเตรียมพร้อมแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ขอให้เห็นกันวันงานเลยทีเดียว ส่วนการ์ดเชิญยังไม่ได้เริ่มพิมพ์กำลังเลือกแบบอยู่ ยิ้มคนจับตามองว่างานนี้จะต้องเป็นงานวิวาห์แห่งปี

ก่อนแย้มถึงเรื่องแขกที่เชิญมา ก็ประมาณหลักพันคน ซึ่งการเตรียมงานทุกอย่างก็ราบรื่นดี เพราะฟลุคตามใจตนทุกอย่าง ซึ่งฝ่ายชายก็จะไปดูแลเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม เพราะเป็นสิ่งที่ถนัด ส่วนนอกเหนือจากนั้นก็จะเป็นนาตาลีคนเดียว ฟลุคก็คอยซัพพอร์ตในเรื่องต่างๆ

ส่วนวันครอบรอบ 10 ปีที่ผ่านมาก็ไม่มีของขวัญอะไรพิเศษ เพราะรู้สึกว่าเราแฮปปี้กันในทุกๆวันอยู่แล้ว เพียงแต่มันอาจจะพิเศษตรงที่เร็วๆนี้เรากำลังจะแต่งงาน ขำๆมีแอบคิดนิดหนึ่งว่า..เอ๊ะ เราจะต้องเริ่มนับกันใหม่หรือเปล่า? ก็ถือว่าการแต่งงานคือของขวัญชิ้นใหญ่ ซึ่งระยะเวลากว่า 10 ปี ที่คบกับฟลุคมาก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก ก็ทำให้แน่นแฟ้นกันมากขึ้น ผูกพันกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น และที่ผ่านมาก็ไม่เคยทะเลาะกันแรงๆอาจจะมีเถียงๆกันบ้าง ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ก็จะมีคนหนึ่งที่ยอมให้กับเหตุผลที่ดีกว่า ไม่มีใครรู้สึกว่าจะต้องชนะและไม่เคยเก็บไปโกรธกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : lee_natalie

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.