เปิด 5 เหตุผล ทำไมคนรักสุขภาพต้องไป “Life Center” จุดนัดพบใหม่กลางสาทร

0
1294

ชวนคนรักสุขภาพยุคใหม่ ไปเช็กอินที่ ไลฟ์ เซ็นเตอร์ (Life Center) ไลฟ์สไตล์มอลล์รูปแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนสาทร ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน เดินทางสะดวก ที่รวบรวมแบรนด์ด้านสุขภาพและความงามมาไว้ในที่เดียว ครบจบ ทั้งเรื่องอาหาร ออกกำลังกาย ความงาม คลินิกเฉพาะทาง พร้อมเปิด 5 เหตุผลว่าทำไมคนรักสุขภาพต้องมาเช็กอินที่ Life Center แลนด์มาร์กสุดเจ๋งแห่งสาทร

หนึ่งเดียวที่รวมแบรนด์สุขภาพและความงามมากกว่า 50 ร้านค้า

ตลอดระยะเวลาดำเนินการมากว่า 10 ปี ไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี (Life Center Q.House Lumpini) ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด (LH Mall & Hotel Co.,LTD ; LHMH) ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการคัดสรรแบรนด์เพื่อสุขภาพและความงามที่ได้รับการการันตีว่ามีคุณภาพมารวมอยู่ ณ ที่แห่งเดียว ทั้งร้านอาหาร คลินิกเฉพาะทาง สถาบันเพื่อสุขภาพและความงาม ฟิตเนสและสปา เช่น เดรส (Dressed) ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ เน้นเรื่องคุณค่าทางโภชนาการ ร้านอริยะ ออร์กานิค คาเฟ่ ร้านอาหารวีแกน มังสวิรัติ ชื่อดัง และ ลัลลาบาย สปา (Lullaby Spa) บริการสปาแบบครบวงจร ที่ได้รับการโหวตให้เป็น TripAdvisor Travelers ‘Choice ทุกปี เป็นต้น นับเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์รูปแบบใหม่ใจกลางกรุงที่สายเฮลท์ตี้ไม่ควรพลาด

ศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพชั้นนำระดับประเทศ

มากกว่าการรวบรวมร้านค้าสุขภาพหลากหลายแบรนด์แล้ว ที่สำคัญกว่านั้นคือ Life Center ได้รวมผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์ต่างๆ ของด้านสุขภาพมาไว้ ณ ที่เดียว ตั้งแต่ แอดไลฟ์ (ADDLIFE) โดดเด่นด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน, อริยะ เวลเนส เซ็นเตอร์ (Ariya Wellness Center) สถาบันปรับโครงสร้างร่างกาย ให้บริการตรวจวิเคราะห์โครงสร้างร่างกายทุกระบบ, ศูนย์การแพทย์นวบุตร (Nawabutr IVF Center) ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการรักษาการมีบุตรยาก และ ดีบีซี สไปน์คลินิกแอนด์ยิม (DBC Spine Clinic & Gym) คลินิกเฉพาะทางเวชศาสตร์ฟื้นฟูสำหรับผู้ที่ปวดข้อกระดูกและกล้ามเนื้อแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งทั้งหมดนี้ ผู้ใช้บริการจะได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และแพทย์เฉพาะด้านที่มีประสบการณ์อย่างแท้จริง

ที่สุดของเวชศาสตร์ชะลอวัยที่ แอดไลฟ์ (ADDLIFE)

แอดไลฟ์ แอนไทเอจจิ้ง เซ็นเตอร์ (ADDLIFE Anti-Aging Center) คือ ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ก่อตั้งโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยทีมแรกในประเทศไทย มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยและได้ประสิทธิภาพ แพทย์มีประสบการณ์มากกว่า 18 ปี ทำให้รู้การวินิจฉัยและรักษาได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมอาศัยเทคโนโลยีทางการแพทย์ควบคู่ไปกับการดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด ด้านบริการมีหลากหลาย ตั้งแต่การรักษาด้วยเซลล์บำบัด การรักษาด้วยโอโซนการรักษาด้วยออกซิเจนแรงกดอากาศสูง เลเซอร์พลังงานงานต่ำ การรักษากระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีแผนกเภสัชกรรม โดยเภสัชกรที่มีประสบการณ์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยมากกว่า 10 ปี สามารถเตรียมอาหารเสริมและฮอร์โมนทดแทนแบบธรรมชาติได้ตรงกับความต้องการของร่างกายแต่ละบุคคลตามผลเลือดที่ได้

พื้นที่ออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์คนเมือง

“ไม่มีเวลา” คือข้ออ้างที่เรามักได้ยินบ่อยๆ สำหรับคนที่อยากสุขภาพดีแต่ไม่มีเวลา ฟิตเนสเฟิรส์ท แพลตตินั่ม (Fitness First Platinum) แห่ง Life Center จึงเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินของคนรักสุขภาพที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา เพราะเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนเมืองโดยเฉพาะ มีพื้นที่ในการออกกำลังกายแยกเป็นสัดส่วนตามความต้องการของสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น โซนฟรีเวท โซนฟรีสไตล์ โซนมวย ห้องกรุ๊ปเอ็กซ์ ห้องโยคะ ห้องจักรยาน และเมมเบอร์เลาจน์ สามารถเลือกออกกำลังกายคนเดียว เทรนกับครูฝึกแบบส่วนตัว หรือออกกำลังกายในคลาสต่างๆ ได้ รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องน้ำ ผ้าเช็ดตัว สบู่ แชมพู เคาน์เตอร์บริการเครื่องดื่ม อาหาร ห้องซาวน่า ห้องสตรีม รวมถึงพื้นที่อิสระ ที่ทำให้รู้สึกส่วนตัวมากยิ่งขึ้น เพราะพื้นที่ของฟิตเนสครอบคลุมอยู่บนชั้น 3 ของ Life Center ทั้งชั้น

ยืนหนึ่งเรื่องเดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน ใจกลางเมือง

ที่สุดแห่งการมารับบริการด้านสุขภาพ นอกจากการบริการที่ดีเยี่ยมแล้ว เรื่องการเดินทางก็สำคัญไม่แพ้กัน ไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กด้านสุขภาพและความงาม บนถนนสาทร ที่สะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งทางรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีลุมพินี ทางออก 2, รถโดยสารสาธารณะ สาย 14, 149, 17, ปอ.17, 4, ปอ.76 และมีที่จอดรถไว้บริการสำหรับผู้นำรถยนต์ส่วนตัวมา เรียกได้ว่า พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพและความงามโดยไม่ต้องรีรอเรื่องเวลาใดๆ เพื่อการเริ่มต้นการมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและยั่งยืนไปกับ Life Center

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและติดตามความเคลื่อนไหวของ ไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lifecenterthailand และ www.lifecenterthailand.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.