“พีเค” แฮปปี้ พา “โยเกิร์ต” ขอขมาคุณแม่แล้ว พร้อมเปย์เงินล้านเตรียมงานแต่ง

0
1840

ออกมาอัปเดตความคืบหน้างานแต่งกันแล้ว หลังจากที่พิธีกรหนุ่ม “พีเค” ปิยวัฒน์ เข็มเพชร เพิ่งปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานๆไปเมื่อวันก่อน หลังจากที่ได้ควงแฟนสาว “โยเกิร์ต” ณัฐฐชาช์ บุญประชม ไปถ่ายถึงนิวยอร์ก ในบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยงานแต่งของ “พีเค-โยเกิร์ต” จะจัดขึ้นในวันที่ 02.20.2020

ที่ล่าสุด “พีเค” ได้ออกมาพูดถึงโมเมนต์หวานควงโยเกิร์ตบินนิวยอร์กเพื่อฉลองและถ่ายพรีเวดดิ้ง ยิ้มภาพออกมาน่ารัก เป็นธรรมชาติสบายๆ มีกลิ่นไอความเป็นนิวยอร์ก ถ้าถามว่าภาพที่ออกมาถูกใจไหม สำหรับตนยังไงก็ได้ ขอให้มีโยเกิร์ตอยู่ในรูปด้วยก็แฮปปี้แล้ว

ส่วนเรื่องการเตรียมงานต่างๆส่วนมากก็ผ่านทางโยเกิร์ต ตนมีหน้าที่จ่ายเงินอย่างเดียว รับตอนนี้ยอดเงินทะลุ ไปกว่า 4 ล้านแล้ว ซึ่งยังเป็นตัวเลขที่วางไว้คร่าวๆ ตอนนี้ยังเหลืออีกเดือนกว่าๆ ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องบวกเข้าไป อีกทั้งโรงแรมที่จัดมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ก็จะพยายามทำให้ถึงที่สุด อะไรที่โยเกิร์ตอยากได้ อะไรที่ควรให้กับแขก อาหารต้องอร่อย เอนเตอร์เทนต้องดี สถานที่ต้องสวย และตนไม่ได้คิดมากเรื่องจะจ่ายอยู่แล้ว ถ้าถามเรื่องการเตรียมงานไปถึงไหนแล้วนั้น ตรงนี้ตนไม่รู เพราะให้โยเกิร์ตดูแล แต่เท่าที่เห็นในรูปมันน่าจะอลังการอยู่

ซึ่งคอนเซปต์งานคือ mirror of our soul เป็นวันที่ตนเลือกคือ 0202 ซึ่งถ้าเอากระจกมาวางตรงกลางก็จะกลายเป็น 2020 ทันที ก็เหมือนกับเราเป็นกระจกสะท้อนซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องชุดแต่งงานของโยเกิร์ต น่าจะมี 4 หรือ 6 ชุด ซึ่งมีสปอนเซอร์ทำให้ ก่อนขอบคุณแฟนสาวที่ซื้อชุดเจ้าบ่าวให้ตน เป็นเงินกว่า3 แสนบาท

ก่อนพูดถึงปาร์ตี้ในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา (พีเค เกิด 16 ธ.ค.) ที่ได้จัดฉลองไปวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก็แฮปปี้ มีทั้งเพื่อนครอบบครัว-เพื่อนๆมาร่วมงาน เผยซึ้งใจโยเกิร์ตอวยพรจะเป็นภรรยาที่ดีในช่วงชีวิตที่เหลือ เพราะนานๆฝ่ายหญิงจะเขียนอะไรแบบนี้ ก่อนเผยเรื่องที่พาโยเกิร์ตเจอคุณแม่พร้อมทำพิธีขอขมาเรียบร้อยแล้ว ทั้งทางฝั่งคุณแม่ตนและทางฝั่งคุณแม่โยเกิร์ตเอง ทุกอย่างก็แฮปปี้

ขอบคุณภาพจาก IG : djpk , yoghurt_nattasha

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.