“มาช่า” สุดทน! เจอสาวบุกป่วนถึงหน้าบ้าน

0
2070

ทำเอานักร้องซุปตาร์ตัวแม่ “มาช่า วัฒนพานิช” อดทนไม่ไหว และต้องออกมาโพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเลยทีเดียว หลังจากสุดทนกับพฤติกรรมไม่น่ารักของสาวคนหนึ่งที่บุกมาหาถึงหน้าบ้าน

โดย “มาช่า” ได้โพสต์คลิปที่กำลังคุยอยู่กับสาวคนหนึ่ง ซึ่งสาวคนดังกล่าวได้อ้างว่าเป็นแฟนคลับของมาช่า และยังอ้างอีกว่าเป็นน้องสาวของ “ชมพู ฟรุตตี้” อีกด้วย ซึ่งในคลิปสาวคนนี้ได้พูดวกไปวนมาหลายครั้ง บอกว่า ไอจีของมาช่าถูกแฮ็กหรือเปล่าเพราะมันรวน อีกทั้งยังบอกอีกว่าเป็นห่วง-คิดถึงมาช่า บ้างบอกว่าเห็นนิมิต เป็นแสงระยิบระยับ ฯลฯ

ซึ่งมาช่าได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “พยายามทนสุดๆละ เป็นคุณโดนบ่อยๆจะทำไง เก็บไว้ทำเป็นคนใจดีเหรอ?? ไม่เคยอยากจะทำ แต่ต้องโดนกันเป็นปีเป็นชาติ เหรอไง ดูเอาละกันค่ะ” โดยมีทั้งคนในและนอกวงการไปคอมเมนต์ให้มาช่าแจ้งตำรวจ ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับไปว่า “ได้แจ้งตำรวจแล้ว แต่ได่แค่ปรับละก็มาอีก ทนเป็นปีปีแล้ว” พร้อมข้อมความคอมเมนต์ต่อว่า “เรื่องนี้เกิดขึ้นมาตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา พยายามที่จะไม่ทำอะไรใคร ทำอะไรบ้างดีว่า ใจดีไปก็เท่านั้น” , “ยังมีอีกค่ะ มามากกว่า 6 ครั้ง จนพี่ไม่รู้จะทำยังไง บ้านคือที่ส่วนตัวนะคะ ทุกคนในบ้าน ทุกวัน ต้องมากลัว และระแวง ตลอดเวลา”

ส่วนอีกคลิป มาช่าได้โพสต์ว่า “ดูละกันค่ะยังมีข้อมูลที่น้องพี่ช่าเก็บไว้มากมาย เพราะพี่เองไม่สามารถ แบกความลับ นี้แล้ว มีบางทีที่ @golfkasama มาพอดีก็ด่าใส่ถึงหน้าปากซอย ถ้าไม่ออกจากบ้านมาอัดวีดีโอเอง ก็จะไม่ได้ภาพค่ะ คนเรามีสิทธิและเสรีภาพ บางวีดีโออาจซ้ำไปบ้างเพราะ มันมากมาย จนพี่ช่าเองเรียงภาพไม่ตรง” ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงและควบคุมตัวสาวคนดังกล่าวไปโรงพัก และในเวลาต่อมา “มาช่า” ก็ได้ลบคลิปดังกล่าวออกจากไอจี

ขอบคุณภาพจาก IG : marshairis

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.