เปิดตัว self–portrait Bangkok Store แห่งแรกในเอเชียและแห่งที่ 3 ของโลก

0
1866

เปิดตัว self–portrait Bangkok Store แห่งแรกในเอเชีย และ แห่งที่ 3 ของโลก ณ กรุงเทพมหานคร พร้อมพูดคุยกับดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ระดับโลก ฮาน ชอง (Han Chong) ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

รชาดา ไชยโชติ กรรมการผู้จัดการแบรนด์ self-portrait Bangkok Store ร้านสาขาแรกในเอเชีย กล่าวว่าได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมจาก London Flagship Store โดยนำวัสดุล้ำค่าของเอเชียเข้ามาประยุกต์ใช้ในการตกแต่ง ในแบบ East Meets West Inspiration เป็นการผสมผสานระหว่างตะวันตกและตะวันออกไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และเตรียมส่งท้ายลมหนาว รับฤดูกาลใหม่ให้เหล่าสาวๆ ได้สวยสะดุดตาในสไตล์ของ แบรนด์ self-portrait ก่อนใคร กับคอลเลคชั่นใหม่ Resort 2020 เพื่อให้สาวๆ ได้ออกไปพักผ่อนและสนุกกับงานปาร์ตี้ด้วยความทันสมัยและมีเสน่ห์น่าดึงดูด โดยสร้างสรรค์ผลงานของดีไซเนอร์ผ่านเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบที่ชวนให้ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น และคงไว้ด้วยลูกไม้ Guipure อันเป็นเอกลักษณ์

ภายในร้านโดดเด่นสะดุดตาด้วยการตกแต่งของหินที่มีลวดลายตามธรรมชาติ แบ่งโทนสีออกเป็นโทนสีเขียวเข้ม สีเขียวอ่อน และสีเขียวเข้มสลับกันเพื่อให้เกิดมิติราวกับการเพนต์ภาพของศิลปิน ทั้งยังได้นำวัสดุธรรมชาติอย่างไม้สักทองอันเป็นของล้ำค่าของประเทศไทยมาออกแบบเป็นราวแขวน ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญของร้าน นำมาประกบกับแผ่นสแตนเลสแนวโมเดิร์นให้รู้สึกถึงความทันสมัย ทำเป็นแนวโค้งเปรียบเสมือนป่าไม้ไผ่ที่เอียงองศาไปตามการเดิน

Han Chong (ฮาน ชอง) ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ชาวมาเลเซีย ใช้ชีวิตในวัยเด็กและเติบโตที่กรุงปีนัง แต่ได้รับวัฒนธรรมจากฝั่งตะวันตกในช่วงเรียนแฟชั่นดีไซน์ที่กรุงลอนดอน อันเป็นถิ่นกำเนิดของ แบรนด์ self-portriat สำหรับบรรยากาศภายในงานเปิดตัว self–portrait Bangkok Store แห่งแรกในเอเชีย และแห่งที่ 3 ของโลก คับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยที่มีสไตล์ และเต็มเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตนที่มาร่วมอัพเดตคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเผยความประทับใจในแบรนด์สุดโปรด

ปาวา นาคาศัย สาวหน้าเก๋หุ่นสวย บอกว่า self–portrait มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องลายลูกไม้ที่สวยมาก ๆ รวมทั้งมีความแตกต่างที่โดดเด่นจากแบรนด์อื่น ๆ คือ แพทเทิร์น และคัตติ้งดีมาก ลวดลาย ดีไซน์การไล่โทนสี ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่สำคัญคือ คุณภาพเกินราคา และทำให้สาวไทยได้มีโอกาสสวมใส่เสื้อผ้าที่เป็นที่นิยม ในราคาที่จับต้องได้ และสำหรับสาว ๆ ที่เป็นแฟนแบรนด์ หรือมองหาชุดเก๋ ๆ ก็ไม่ต้องเดินทางไปช้อปที่ต่างประเทศอีกต่อไปแล้ว ส่วนตัวเองชอบทุกคอลเลคชั่น แต่จะมีบางชิ้นที่เหมาะกับตัวเอง อย่างวันนี้สวมเบลเซอร์ และเป็นเดรสที่เล่นดีเทลกับพลีทด้านข้าง ทำให้ลุคมีความหวาน แต่ซ่อนความเท่ไว้ในตัว”

กรกนก ยงสกุล เซเลบริตี้สาวเก๋ เผยความชื่นชอบว่า เวลาที่ผู้หญิงใส่ชุดของ self–portrait ทำให้มีคาแรคเตอร์ และมีซิลลูเอทช่วยเสริมความมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เป็นผู้หญิงยูนีค ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญคือ ชุดเดียวจบ ไม่ต้องมีสไตลิ่งอะไรมาก และชุดของ self–portrait ทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าตัวเองสวย ไม่ต้องแต่งเติมด้วยเครื่องประดับอื่น ๆ ให้มากมาย เหมือนอย่างชุดสไตล์ Statement dress ที่มีความเรียบหรู สวยจบในชุดเดียว แต่ส่วนตัวชอบชุดสูท และชื่นชอบลายปริ้นท์ รวมถึงชุดเดรสที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ ฉะนั้นหากผู้หญิงคนไหนต้องการเพิ่มคาแรคเตอร์ของตัวเองให้โดดเด่น ต้องไม่พลาดมาอัพเดตเทรนด์

สาวสวยอีกท่าน วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์ เล่าว่า หลงรัก self–portrait ตั้งแต่รู้จักครั้งแรกสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ที่ต้องหาชุดสำหรับใส่ออกงาน ชอบตรงที่มีความเป็นเฟมินินกำลังดี ซึ่งผู้หญิงไทยก็นิยมแบรนด์นี้ค่อนข้างมาก ดีใจที่มาเปิดในไทยจะได้มีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้นชุดโปรดที่ชื่นชอบมาตลอดคือชุดเดรสลูกไม้ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ รวมทั้งถูกใจในการเลือกสีในหลายซีซั่นที่มีความแตกต่างกัน

อีกหนึ่งไอเทมชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ของคอลเลคชั่น Resort 2020 เพื่อให้การพักผ่อนของสาว ๆ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ และสวยโดดเด่นสะดุดตาที่สุดนั่นก็คือ ชุดว่ายน้ำ ที่มีทั้ง Ruched bikini และ Cutout shape หรือชุด Cover-Ups ล้วนผ่านการดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ และเพิ่มองศาแห่งความร้อนแรงที่ใครก็ไม่อาจละสายตา

พบกับ self-portrait คอลเลคชั่น Resort 2020 ได้แล้ววันนี้ ณ self-portrait Bangkok Storeร้านแรกของเอเชียที่ชั้น 2 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เบอร์โทร : 02-160-5899 Instagram : @selfportraitbangkok #selfportraitbangkok

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.