“ชมพู่” รอดูคิวปีหน้า วางแพลนปั๊มลูกคนที่ 3

0
1007

“น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เตรียมตัวรอเฮได้เลย สำหรับเรื่องการมีทายาทตัวน้อยที่เจ้าตัวบ่นอุบมานานว่าอยากมีเพิ่มแล้ว เพราะล่าสุดภรรยาสาวซุปตาร์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ออกมาเปิดเปยว่า มีเตรีมวางแพลนการปั๊มลูกคนที่ 3 ไว้แล้ว

โดยก่อนอื่น “ชมพู่” ได้เผยถึงลูกชายฝาแฝดหมื่นล้าน “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” กับความน่ารัก น่าชังในวันลอยกระทงที่ผ่านมา กับคลิปที่ยอดคนดูทะลุ 8 แสนครั้ง ที่ “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” ถือกระทงร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์อย่างสนุกสนาน โดยแม่ชมพูดอย่างอารมณ์ดีว่า ในคลิปนั้นลูกๆคิดว่ากระทงเป็นเหมือนเค้กเยร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ขำๆเวลาถือถาดหรือจานลูกๆก็จะต้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์หมด เหมือนกำลังถือเค้กในจิตนาการ

พร้อมอัปเดตถึงพัฒนาการของลูกฝาแฝดหลังได้เข้าโรงเรียน ก็ได้ฝึกทักษะพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าถามว่าห่วงไหม ก็ไม่ค่อยเพราะรู้อยู่แล้วว่าทางโรงเรียนก็ดูแลเต็มที่ เขาอยู่ในที่ ที่ปลอดภัย รับช่วงแรกๆก็มีร้องไห้บ้าง แต่พอสัก 2-3 วัน ลูกๆก็ปรับตัวได้ เพราะเข้าใจว่าต้องไปโรงเรียน และการที่ได้ไปโรงเรียนลูกๆก็สนุก เพราะตอนนี้ทางโรงเรียนก็ยังไม่ได้เน้นเรื่องวิชาการ ยิ้มตอนนี้เริ่มจำชื่อเพื่อนได้แล้ว แย้มวางแพลนอนาคตต้องให้ลูก 2 คนแยกห้องเรียนกัน เพื่อที่จะให้เด็กได้มีความเป็นตัวของตัวเอง

แย้มมีการวางแพลนปั๊มทายาทคนต่อไป แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูเรื่องคิวปีหน้า เรื่องผังรายการเป็นยังไง ก็ต้องวางผังของตัวเองดูก่อน ซึ่งโครงการปั๊มลูกเพิ่มนั้นมีแน่ เพียงแค่ว่าจะเป็นช่วงไหนเท่านั้นเอง เพราะไม่อยากให้ช่วงเวลาที่ตั้งท้องมากระทบงาน กระทบการเดินทางของเรา ทางด้านสามี “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ไม่ได้เร่งอะไรเพราะได้ลูกผู้ชายไปสองคนแล้ว และฝ่ายชายค่อนข้างจะสบายใจเพราะมั่นใจว่าตนต้องมีลูกอีกคนแน่นอน

ส่วนเรื่องสุขภาพก็เชื่อว่าไม่มีปัญหา เพราะตนดูแลตัวเองดีพอสมควร ไม่ได้ทำงานหนักมาก อีกทั้งยังดูแลเรื่องการออกกำลังกาย เรื่องอาหาร เรื่องการพ้กผ่อน ส่วนเรื่องเพศลูกที่อยากได้ลูกสาว จะมีการเลือกเพศเลยหรือไม่นั้น ยังไงก็ต้องรอดูอีกทีหนึ่ง ก็มีปรึกษาคุณหมอบ้าง เขินคนแซวรูปขี่คอน็อตว่าคุณพ่อฟิตมาก แจงเป็นรูปถ่ายหลังออกกำลังกาย ซึ่งเป็นฟิตเนสของสามี

ขอบคุณภาพจาก IG : chomismaterialgirl

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.